Công an huyện Bù Đăng tuyên truyền luật giao thông đường bộ.

Thứ hai - 07/09/2015 14:40 923

Công an huyện Bù Đăng tuyên truyền luật giao thông đường bộ.

Nhằm tiếp tục tuyên truyền phổ biến luật giao thông đường bộ tới mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt đối với học sinh và các bậc phụ huynh. Ngày 4/9, đội cảnh sát giao thông công an huyện Bù Đăng đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các văn bản liên quan tại xã Đắk Nhau.

Tại khu vực chợ xã Đắk Nhau, đội Cảnh sát Giao thông công an huyện đã tuyên truyền bằng hình thức phát loa, đài với các nội dung về Luật Giao thông đường bộ năm 2008; Nghị định 171 của Chính phủ năm 2013 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; một số tiểu phẩm, kịch truyền thanh tuyên truyền phổ biến luật, các lỗi thường gặp khi tham gia giao thông và cách phòng tránh.

Tại cổng trường tiểu học xã Đắk Nhau giờ tan học, đội cảnh sát giao thông công an huyện đã tổ chức tuyên truyền bằng hình thức đố vui có thưởng. Người tham gia sẽ trả lời câu hỏi trắc nghiệm bộ câu hỏi liên quan tới phạt vi phạm hành chính; các quy định về tốc độ chạy xe gắn máy, xe mô tô trên các tuyến đường; các loại biển báo giao thông cũng như kiến thức kỹ năng lái xe an toàn. Phần thưởng dành cho người tham gia trả lời đúng các câu hỏi là nón bảo hiểm chất lượng cao.

Đây là hoạt động hưởng ứng năm an toàn giao thông của công an huyện Bù Đăng, nhằm tiếp tục tuyên truyền trong cộng đồng những kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,206
  • Tháng hiện tại4,581
  • Tổng lượt truy cập19,314,885
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây