LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM CHÙA THANH NGUYÊN XÃ BÌNH MINH NHÂN LỄ VU LAN BÁO HIẾU

Thứ năm - 20/08/2015 08:10 1188

LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM CHÙA THANH NGUYÊN  XÃ BÌNH MINH NHÂN LỄ VU LAN BÁO HIẾU

Nhân dịp lễ Vu Lan Rằm tháng 7, sáng nay 19/8, ông Lê Viết Diện, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bù Đăng cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn của huyện đã tới thăm chùa Thanh Nguyên xã Bình Minh.

Gặp gỡ và nói chuyện với sư cô Nhuận Hạnh, trụ trì chùa Thanh Nguyên, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Bù Đăng gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới nhà chùa nhân mùa Vu lan báo hiếu, ghi nhận những đóng góp của nhà chùa trong thời gian qua đã đồng hành cùng chính quyền tham gia có hiệu quả công tác xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Sư cô Nhuận Hạnh, trụ trì chùa Thanh Nguyên cảm ơn cấp ủy đảng chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho chùa hoạt động theo quy định của phát luật, đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, giáo dục các tăng ni, phật tử phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sống tốt đạo, đẹp đời thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực thực hiện công tác xã hội từ thiện, quan tôm giúp đỡ phật tử cũng như người nghèo ở địa phương.

Vu Lan là ngày lễ báo hiếu có ý nghĩa cao đẹp của Phật giáo nói riêng và là ngày lễ hội báo hiếu nói chung của mọi người con hiếu thảo. Lễ Vu Lan giúp cho mọi người nhớ đến công ơn cha mẹ, khơi dậy trong lòng tinh thần báo hiếu đền đáp công ơn đấng sinh thành theo đạo lý của người làm con.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,422
  • Tháng hiện tại4,797
  • Tổng lượt truy cập19,315,101
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây