hien ke

Tập huấn công tác Hội chữ thập đỏ.

Thứ sáu - 14/02/2014 10:06 1237

Tập huấn công tác Hội chữ thập đỏ.

Ngày 27/8, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bù Đăng đã tổ chức lớp tập huấn công tác hội Chữ thập đỏ năm 2013. Tham dự lớp tập huấn có 120 học viên là cán bộ hội chữ thập đỏ tại các chi hội thuộc khu dân cư, các chi hội trường học và cán bộ hội chữ thập đỏ ở 16 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được triển khai chỉ thị số 43 của Ban Bí thư Trung ương về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hội Chữ thập đỏ”; Tổ chức hội và những vấn đề thanh, thiếu niên, tình nguyện viên, quy chế tình nguyện viên; lý thuyết về chăm sóc sức khỏe, sơ cấp cứu và thực hành sơ cấp cứu. Trong quá trình học tập, các học viên còn được triển khai các công tác kiểm tra, tài chính, văn phòng và một số lĩnh vực liên quan tới công tác của hội Chữ thập đỏ.
Lớp tập huấn có ý nghĩa quan trọng nhằm tiếp tục trang bị cho đội ngũ những người làm công tác chữ thập đỏ ở cơ sở những kiến thức và kỹ năng căn bản trong công tác hoạt động của hội; đặc biệt là tiếp tục khẳng định ý nghĩa nhân văn sâu sắc của công tác nhân đạo từ thiện, tinh thần tương thân tương ái, hiến máu tình nguyện, cứu giúp những trường hợp không may bị hoạn nạn, góp phần tiếp tục thực hiện ngày càng hiệu quả công tác hội Chữ thập đỏ tại địa phương.   
 
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay1,105
  • Tháng hiện tại16,512
  • Tổng lượt truy cập19,228,137
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây