hien ke

Đại hôi hội sinh vật cảnh huyện Bù Đăng lần thứ II.

Thứ sáu - 14/02/2014 10:09 1307

Đại hôi hội sinh vật cảnh huyện Bù Đăng lần thứ II.

Hôm qua ngày 6/9, hội sinh vật cảnh huyện Bù Đăng đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ II ( 2013 – 2018 ). Tới dự đại hội có đại diện lãnh đạo hội sinh vật cảnh tỉnh Bình Phước, lãnh đạo Đảng, Chính quyền huyện Bù Đăng và trên 70 đại biểu đã tham dự đại hội.

Hội sinh vật cảnh huyện Bù Đăng là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn và phát triển văn hóa, nghệ thuật, sản xuất kinh danh và làm dịch vụ nhề sinh vật cảnh, góp phần xây dựng cảnh quan, môi trường, sinh thái. Với quan điểm phát triển sinh vật cảnh gắn liền với phát triển kinh tế, trong nhiệm kỳ vừa qua, hội sinh vật cảnh huyện Bù Đăng đã thực hiện nuôi, trồng và chế tạo được nhiều tác phẩm sinh vật cảnh có giá trị. Cụ thể là đối với cây trồng đã cấy, phối 1.075 cây các loại mai vàng, lộc vừng, cây cảnh, kiểng lá. Phát triển được 210 con chim hót; hàng trăm con cá cảnh; chế tạo và sáng tác được 175 tác phẩm sinh vật cảnh gồm non bộ, đá cảnh, gỗ lụa và cây khô nghệ thuật, được hội sinh vật cảnh tỉnh Bình Phước chọn 10 tác phẩm kiểng bon sai đi tham dự triển lãm gian hàng sinh vật cảnh miền Đông Nam bộ. Để nghề sinh vật cảnh ngày càng phát triển tại địa phương, trong nhiệm kỳ qua, hội sinh vật cảnh huyện Bù Đăng phối hợp với trung tâm dạy nghề đã mở các lớp đào tạo thu hút trên 100 đối tượng tham gia. Nhờ vậy mà hiện nay, nhiều gia đình hội viên đã nuôi, trồng sinh vật cảnh rất đa dạng tạo cảnh quan môi trường trong lành, con người gần gũi thiên nhiên, nhiều hộ đã hướng tới sản xuất kinh danh và coi sinh vật cảnh là nghề để phát triển kinh tế.
 
 
Tại đại hội, các đại biểu đã đóng góp ý kiến xây dựng phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới, được thông qua nội dung điều lệ sửa đổi bổ sung của hội. đại hội đã bầu ban chấp hành gồm 19 thành viên. Ông Huỳnh Công Minh được bầu làm chủ tịch hội. Nhân dịp này, hội sinh vật cảnh tỉnh Bình Phước và UBMTTQVN huyện đã tặng lẵng hoa chúc mừng.
 
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay1,073
  • Tháng hiện tại16,480
  • Tổng lượt truy cập19,228,105
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây