BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2016.

Thứ hai - 28/03/2016 07:51 698

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC  VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2016.

Sáng nay ngày 26/3, tại thị trấn Đức Phong, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016. Tham gia lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện; Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Các bạn đoàn viên, thanh niên lực lượng vũ trang và đông đảo các em học sinh trường THPT Bù Đăng đã về tham dự.

Tại lễ phát động thay mặt lãnh đạo huyện, phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận đã phát biểu phát động và ôn lại toàn văn lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của chủ tịch Hồ Chí Minh đăng trên bào Cứu Quốc ngày 27/3/1946 trong đó có đoạn Bác khẳng định: “Giữ gìn dân chủ, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mổi công dân yếu ớt, tức là góp phần làm cho cả nước yếu ớt đi một phần, mổi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe. Vậy nên tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mổi người dân yêu nước. Việc đó không tốn kém, khó khăn gì, trai, gái, già, trẻ ai cũng nên lam và ai cũng làm được. Mổi người lúc ngủ dậy, tập ít phút thể dục, ngày nào cũng tập thì khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ. Như vậy là sức khỏe, dân cường thì nức thịnh. Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục. Tự tôi ngày nào cũng tập”.

Đại diện, lực lượng đoàn viên thanh niên thị trấn Đức Phong cũng đã phát biểu hưởng ứng ngày chạy Olympic.

Sau lễ phát động, hơn 500 đại biểu tham dự đã cùng chạy trên trục đường chính trung tâm thị trấn Đức Phong với sự hướng dẫn giao thông của cảnh sát giao thông, công an huyện Bù Đăng

Được biết, cũng trong sáng nay, tất cả các xã, thị trấn của huyện Bù Đăng đều đồng loạt tổ chức ngày chạy Olympic tại địa phương.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,243
  • Tháng hiện tại2,243
  • Tổng lượt truy cập19,312,547
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây