Đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri huyện Bù Đăng.

Thứ năm - 01/12/2016 08:05 753

Đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri huyện Bù Đăng.

Ngày 30/11, tại UBND xã Thọ Sơn, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước do bà Điểu Huỳnh Sang và ông Phan Viết Lượng đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã Thọ Sơn, Phú Sơn, Đồng Nai, Đoàn Kết và Thị trấn Đức Phong. Tham dự buổi tiếp xúc còn có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Lãnh đạo huyện có ông Bùi Ngọc Hân, Phó chủ tịch HĐND huyện; bà Điểu Hà Hồng Lý phó chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị cấp huyện, UBND 5 xã, thị trấn cùng trên 200 cử tri tham dự.  

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu Điểu Huỳnh Sang báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIV và những kết quả hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp.

Trên tinh thần dân chủ cởi mở, cử tri các xã, thị trấn đã nêu 16 ý kiến, kiến nghị với đại biểu về các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách đối với người có công; chính sách sử dụng bố trí việc làm cho con em đồng bào dân tộc thiểu số sau khi tốt nghiệp cao đẳng, đại học và trung học chuyên nghiệp; vấn đề cấp đất sản xuất cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo; hệ thống thoát nước trên tuyến quốc lộ còn một số đoạn bất cập ảnh hưởng tới đời sống nhân dân; vấn đề quy hoạch đất đai và một số nội dung liên quan tới việc huy động sức dân đóng góp xây dựng nông thôn mới.

Đa số những vấn đề cử tri phản ánh, kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được ông Bùi Ngọc Hân, phó chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo UBND các xã, thị trấn giải đáp thỏa đáng. Một số vấn đề khác đã được đại biểu Phan Viết Lượng ghi nhận, chuyển Quốc hội và các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc sau.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,471
  • Tháng hiện tại97,834
  • Tổng lượt truy cập19,309,459
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây