hien ke

Huyện Bù Đăng tổ chức lễ viêng nghĩa trang liệt sỹ và thắp nến tri ân.

Thứ sáu - 14/02/2014 15:09 1165

Huyện Bù Đăng tổ chức lễ viêng nghĩa trang liệt sỹ và thắp nến tri ân.

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2013), sáng ngày 26/7, tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc Việt Nam, tưởng nhớ công ơn to lớn và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ; các thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa và thắp nhang kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ; khẳng định máu đào của các liệt sỹ mãi mãi tô thắm ngọn cờ cách mạng. Đảng, Nhà nước và nhân dân đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ.
 
Tối ngày 26/7, đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện phối hợp với Phòng Lao động Thương binh xã hội cũng đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm tiếp tục giáo dục tinh thần yêu nước và truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ địa phương.
 
Tại đài tưởng niệm, trên 300 cán bộ đoàn viên, thanh niên lực lựơng vũ trang, đoàn viên các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; học sinh các trường dân tộc nội trú và các trường học trên địa bàn thị trấn đã được ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc trong 2 cuộc kháng chiến thực dân Pháp và đế quốc Mỹ; bày tỏ lòng tri ân với sự hy sinh oanh liệt của các anh hùng liệt sỹ đã quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh. Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ân các anh hùng liệt sỹ”. Ngay sau lễ viếng, đoàn viên thanh niên đã trang trọng thắp nến và dâng hoa lên 148 phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang huyện. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ huyện Bù Đăng nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu lao động, học tập, công tác và có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của huyện nhà và của quê hương đất nước.
 
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay13,211
  • Tháng hiện tại99,285
  • Tổng lượt truy cập18,846,003
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây