hien ke

CÔNG ĐOÀN VĂN PHÒNG HĐND - UBND ĐẠI HỘI LẦN THỨ XI NHIỆM KỲ 2016 - 2021.

Thứ ba - 05/07/2016 08:46 1184

CÔNG ĐOÀN VĂN PHÒNG HĐND - UBND  ĐẠI HỘI LẦN THỨ XI NHIỆM KỲ 2016 - 2021.

Ngày 1/7, Công đoàn Văn phòng HĐND, UBND huyện đã tổ chức đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2016  - 2021. Đại hội nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và kiện toàn ban chấp hành công đoàn mới.

Công đoàn Văn phòng HĐND - UBND huyện có 35 đoàn viên bao gồm các cán bộ, công chức và người lao động của 2 đơn vị là Văn phòng HĐND, UBND và Phòng Dân tộc huyện. Công đoàn viên phần lớn có nhiệm vụ tham mưu cho thường trực HĐND - UBND huyện thực hiện công tác quyết định, giám sát và lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện. Công đoàn có 71% là đảng viên; một số đồng chí là cấp lãnh đạo thường trực HĐND - UBND huyện nên việc tổ chức thực hiện Nghị quyết chi bộ đến từng đoàn viên công đoàn có nhiều thuận lợi. Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn đã thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ, quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng đối với công chức và người lao động; các chế độ tiền lương, thưởng và các chế độ theo quy định của Nhà nước được thực hiện nghiêm túc; công đoàn còn duy trì tốt phong trào góp vốn xoay vòng với mức mỗi công đoàn viên đóng 1 triệu/ tháng để luân phiên nhau sử dụng. Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được công đoàn thường xuyên tổ chức; công tác nữ công, khuyến học khuyến tài cho con em công chức và người lao động được thực hiện khá tốt. Nhiệm kỳ qua, công đoàn đã giới thiệu chi bộ kết nạp 2 đảng viên mới; 100% công đoàn viên được đánh giá phát huy tốt tính năng động, sáng tạo trong công việc, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; công đoàn hàng năm đều được đánh giá cơ quan văn minh an toàn sạch đẹp.

Đại hội đã thảo luận đề ra phương hướng nhiện vụ trong nhiệm kỳ tới, trong đó chú trọng công tác chăm lo bảo vệ quyền lợi cán bộ công chức và người lao động; 100% đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn với tinh thần trách nhiệm cao; duy trì tốt nguồn vốn xoay vòng và các phong trào do liên đoàn lao động huyện phát động.

Đại hội đã bầu ban chấp hành mới gồm 5 thành viên và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Đồng chí Lê Đức Tú, phó Chánh Văn phòng được bầu làm chủ tịch công đoàn

Đây là công đoàn cơ sở cuối cùng tổ chức xong đại hội nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay2,241
  • Tháng hiện tại17,648
  • Tổng lượt truy cập19,229,273
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây