hien ke

Hội Cựu chiến binh huyện Bù Đăng tổ chức hội thi cán bộ hội giỏi năm 2016.

Thứ hai - 11/07/2016 08:24 606

Hội Cựu chiến binh huyện Bù Đăng tổ chức hội thi cán bộ hội giỏi năm 2016.

Ngày 8/7, Hội Cựu chiến binh huyện Bù Đăng đã tổ chức hội thi cán bộ hội giỏi. Đây là hội thi được tổ chức hàng năm nhằm tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ công tác của cán bộ hội cơ sở, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Tham gia hội thi có đại diện lãnh đạo của 9 cơ sở hội trong huyện. Các thí sinh được thi với hình thứ vấn đáp, trả lời các câu hỏi do ban tổ chức đặt ra với các nội dung tìm hiểu về Điều lệ, Pháp lệnh Cựu chiến binh Việt Nam; các chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến Cựu chiến binh; công tác xây dựng tổ chức hội và các phong trào thi đua yêu nước của hội cựu chiến binh Việt Nam.

Hội thi diễn ra sôi nổi với sự chứng kiến cổ vũ của 80 cán bộ hội viên ở các xã, thị trấn. Thông qua hội thi, các nội dung tiếp tục được phổ biến, tuyên truyền rộng rãi, nhất là các vấn đề liên quan trực tiếp đến chế độ chính sách của nhà nước đối với cán bộ hội viên cựu chiến binh cũng như cựu quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Kết quả hội thi, ban tổ chức đã trao 5 giải thưởng cho các thí sinh đạt thành tích cao. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Trần Văn Anh, chủ tịch hội cựu chiến binh xã Đoàn Kết; giải nhì thuộc về thí sinh Lê Trọng Sang phó chủ tịch hội cựu chiến binh xã Đường 10, giải ba thuộc về thí sinh Đỗ Tùng Lâm chủ tịch hội cựu chiến binh xã Thọ Sơn. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay2,189
  • Tháng hiện tại17,596
  • Tổng lượt truy cập19,229,221
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây