Khai giảng lớp bồi dưỡng câp nhật kiến thức dành cho đối tượng cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

Thứ tư - 02/12/2015 14:38 927

Khai giảng lớp bồi dưỡng câp nhật kiến thức dành cho đối tượng cán bộ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

Ngày 30/11, trường chính trị tỉnh Bình Phước phối hợp với huyện ủy Bù Đăng đã khai giảng lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức dành cho 229 đồng chí là cán bộ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban thường vụ huyện ủy quản lý.

Trong 5 ngày học tập, các học viên được triển khai 8 nội dung chuyên đề về: đường lối đối ngoại và hội nhập quốc tế của Đảng, nhà nước ta hiện nay; chiến lược Quốc phòng – An ninh bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới; đổi mới nhận thức về chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam thành tựu và kinh nghiệm; nội dung cơ bản trong đường lối, chính sách phát triển kinh tế Việt Nam hiện nay. Cùng với các nội dung trên, học viên còn được triển khai các chuyên đề về cải cách hành chính, xây dựng đạo đức công vụ cho cán bộ công chức; học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng và một số vấn đề cách bách về xây dựng đảng hiện nay.

Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên là chủ trương lớn của Đảng ta trong công tác chính trị tư tưởng, đây là công tác được tiến hành thường xuyên, liên tục nhằm kịp thời thông tin, bổ sung những vấn đề mới về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong quá trình phát triển và hội nhập quốc tế, giúp cán bộ đảng viên nâng cao lý luận từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay1,164
  • Tháng hiện tại3,539
  • Tổng lượt truy cập19,313,843
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây