BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Thứ sáu - 20/11/2015 08:17 863

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM  33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Ngày 18/11, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt nam 20/11/1982 – 20/11/2015 và tuyên dương cán bộ, giáo viên và học sinh tiêu biểu năm học 2014-2015. Đồng chí Võ Đình Tuyến nguyên Phó bí thư tỉnh ủy Bình Phước; Lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể huyện; cán bộ, giáo viên và các em học sinh đã về dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đồng thời khẳng định những đóng góp lớn lao của các thế hệ nhà giáo. Trong những năm qua ngành giáo dục của huyện đã đẩy mạnh việc “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với các cuộc vận động “Mổi thầy cô giáo là một tấm gương, tự học và sáng tạo”, “Thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và nhiều phong trào thiết thực khác. Qua đó, chất lượng dạy và học của các trường trên địa bàn huyện ngày càng được nâng lên. Để ghi nhận những kết quả đó, tại buổi họp mặt các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt đã được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó, có 1 tập thể và 4 cá nhân được tặng thưởng bằng khen của Thủ tướng chính phủ; 23 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 10 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc;  36 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến. Hội khuyến học của huyện cũng tặng giấy khen cho 16 em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia; 84 em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và 30 em học sinh có thành tích cao trong  kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện. Có được những thành tích trên là nhờ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyên địa phương và toàn xã hội trong việc chăm lo cho công tác giáo dục. Đặc biệt là sự nổ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên đã không ngừng học tập và phấn đấu trong sự nghiệp trồng người. Về dự buổi hôp mặt, Phó chủ tịch UBND huyện – chủ tịch Hội khuyện học huyện đã ghi nhận kết quả mà ngành giáo dục huyện đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới:

Tại buổi họp mặt, . Lãnh đạo Tỉnh, Huyện  và các cơ quan, đơn vị đến dự đã có những lãng hoa chúc mừng. Nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi công ơn thầy cô giáo, về mái trường mến yêu của Đội văn nghệ TTVH huyện và các em học sinh thể hiện sự tri ân đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,486
  • Tháng hiện tại3,861
  • Tổng lượt truy cập19,314,165
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây