CỬ TRI HUYỆN BÙ ĐĂNG KIẾN NGHỊ VỚI ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VỀ HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC TRÊN QUỐC LỘ 14 VÀ SẠT LỞ ĐẤT SẢN XUẤT DO KHAI TÁC CÁT TRÊN SÔNG ĐỒNG NAI

Thứ hai - 30/11/2015 08:21 915

CỬ TRI HUYỆN BÙ ĐĂNG KIẾN NGHỊ VỚI ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH VỀ HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC TRÊN QUỐC LỘ 14 VÀ SẠT LỞ ĐẤT SẢN XUẤT DO KHAI TÁC CÁT TRÊN SÔNG ĐỒNG NAI

Trong đợt tiếp xúc với các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện trước kỳ họp thứ mười ba HĐND huyện khóa V, HĐND tỉnh khóa VIII cử tri huyện Bù Đăng đã có 2 ý kiến , kiến nghị đội với đại biểu HĐND cấp tỉnh như sau:

Cử tri các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Trung, Phú Sơn, Thọ Sơn kiến nghị: Quốc lộ 14 mới thi công xong nhưng hệ thống cống, mương thoát nước không đảm bảo khi trời mưa lớn thường bị nghẹt cống, nước tràn vào nhà một số hộ dân làm thiệt hại tài sản và một số diện tích hoa màu của người dân. Đề nghị ngành chức năng kiểm tra và có biện pháp khắc phục; Cử tri xã Đăng Hà kiến nghị: Trên địa bàn của xã có công trình thủy lợi để phục vụ tưới tiêu nhưng không đủ nước để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp. Hiện nay một số đoạn mương bị lấp đất, một số hạng mục đã xuống cấp, đề nghị Chi cục Thủy Lợi và Sở Nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh kiểm tra và sửa chữa kịp thời để phục vụ sản xuất của người dân.

Hiện nay việc khai thác cát trên sông Đồng Nai đã làm sạt lở đất sản xuất của người dân ven bờ sông. Đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng liên quan của tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, xử lý và có biện pháp khắc phục tình trạng lở đất để người dân yên tâm.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,482
  • Tháng hiện tại3,857
  • Tổng lượt truy cập19,314,161
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây