hien ke

Huyện Bù Đăng tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn 26/3 và chung kết hội thi tôi yêu lịch sử Việt Nam.

Thứ hai - 26/03/2012 09:47 1529

Huyện Bù Đăng tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn 26/3 và chung kết hội thi tôi yêu lịch sử Việt Nam.

Tối ngày 24/3, tại trường Phổ thông trung học Lê Quý Đôn – xã Đức Liễu, BTV huyện đoàn Bù Đăng đã tổ chức lễ kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đòan thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2012.

        Tới dự lễ kỷ niệm có các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Bù Đăng, đại diện lãnh đạo Ban giám hiệu các trường PTTH, và cấp 2 – 3 trong toàn huyện. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong 81 năm qua, khẳng định vai trò quan trọng của thế hệ trẻ trong các giai đoạn phát triển của đất nước. Hiện nay, Huyện Bù Đăng có trên 37.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi. Trong đó có trên 5.000 đoàn viên. Trong năm qua, phát huy truyền thống vẻ vang, tuổi trẻ huyện Bù Đăng đã tổ chức được nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực như: trồng trên 1.000 cây xanh tại trường bắn Tân Minh; đóng góp hàng trăm triệu đồng trong các chương trình góp đá xây trường sa, xây dựng nhà lưu trú thanh niên – công trình thanh niên cấp tỉnh tại huyện Bù gia mập; tặng 2 nhà tình thương cho thanh niên, và nhiều chương trình thiết thực giúp đỡ trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc.

Nhân dịp kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, BTV huyện Đoàn Bù Đăng đã tổ chức vòng chung kết hội thi em yêu lịch sử Việt Nam đối với 100 học sinh xuất sắc tiêu biểu đại diện cho học sinh các trường THPT Lê Quý Đôn; Thống Nhất; Lương Thế Vinh; Bù Đăng và cấp 2 - 3 Đăng Hà. Đến với hội thi các em đã được thi tìm hiểu kiến thức về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, lịch sử dân tộc, lịch sự Đoàn thành niên cộng sản Hồ Chí Minh, đặc biệt là tìm hiểu về những chiến công oanh liệt của các anh hùng liệt sỹ trẻ tuổi, những câu nói nổi tiếng, trở thành di huấn đối với thế hệ trẻ của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của Nguyễn Văn Trỗi, Trần Bình Trọng….. với hình thức trả lời trắc nghiệm, thi loại trực tiếp, hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo thanh thiếu niên và học sinh.
Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng là dịp tiếp tục thôi thúc mỗi cán bộ đoàn viên, nâng cao đạo đức cách mạng, phát huy sức trẻ để công hiến cho sự nghiệp cách mạng, vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, dân chủ công bằng văn minh.
Anh Thắng
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay41
  • Tháng hiện tại11,562
  • Tổng lượt truy cập19,223,187
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây