TRẤN ĐỨC PHONG TỔ CHỨC ĐÊM HỘI DIỄN VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN BÍNH THÂN VÀ GÂY QUỸ CHO NGƯỜI NGHÈO ĂN TẾT 2016.

Thứ hai - 01/02/2016 08:54 870

TRẤN ĐỨC PHONG TỔ CHỨC ĐÊM HỘI DIỄN VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN BÍNH THÂN VÀ GÂY QUỸ CHO NGƯỜI NGHÈO ĂN TẾT 2016.

Vào đêm 29/01/2016,  UBND thị trấn Đức Phong  đã tổ chức đêm văn nghệ  mừng Đảng mừng xuân với chủ đề  “xuân yêu thương” và gây quỹ cho người nghèo ăn tết năm 2016.

Tại đêm văn nghệ  mừng Đảng Mừng Xuân gây quỹ cho người nghèo ăn tết,diễn ra hòa chung không khí cả nước đang chào mừng thành công tốt đẹp của Đại Hội Đảng. Với tinh thần “Đoàn kết dân chủ, kỷ cương, đổi mới”. Chào mừng kỷ niệm 85 mùa xuân của ĐCS việt nam và mừng xuân Bính thân 2016.

Phát biểu tại đêm khai mạc Ông Nguyễn Trì PBT Đảng ủy – CT. UBND thị trấn đã ghi nhận sự đóng góp, chung tay  tích cực của các tổ chức, danh nghiệp, các nhà hảo tâm giành cho chương trình  Mừng đảng mừng xuân gây quỹ tết cho người nghèo cũng như các chương trình hoạt động do Đảng Bộ, chính quyền thị trấn phát động trong năm qua, đã khẳng định vững vàng  giá trị truyền thống, nhân văn sâu sắc  đã  nhận được đồng thuận cao trong xã hội và thay mặt Đảng ủy - HĐND- UBND -UBMTTQ thị trấn kêu gọi ủng hộ từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân.

Đêm văn nghệ gây quỹ cho người nghèo ăn tết là hoạt động thường niên mỗi năm tết đến, thể hiện sự Lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp triển khai và trách nhiệm cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền, địa phương, và sự chung tay của toàn xã hội, thể hiện tình nhân ái nhường cơm, sẽ áo  chăm lo, giúp đỡ cho các gia đình nghèo, khó khăn với các tiệt mục văn nghệ  ca ngợi Đảng Quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương Bù Đăng trên đường đổi mới, phát triển và hội nhập, mùa xuân đất nước, tình yêu lứa đôi, khát vọng tương lai cùng nhữngg ca khúc vui nhộn,  do các cơ quan, thầy cô giáo và các em học sinh đến từ các trường học trên địa bàn thị trấn trình diễn.

Ban tổ chức đã cảm ơn, tri ân sự hỗ trợ từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thị trấn với tổng số tiền vận động được Tại Đêm hội văn nghệ mừng đảng mừng xuân Bính Thân quỹ cho người nghèo ăn tết: 194.820.000 đồng.

Phát biểu tại đêm hội Ông Nguyễn Trì trịnh trọng  hứa: Số tiền vận động sẽ được Ban Vận Động  thị trấn  sẽ quản lý, sử dụng chặt chẽ, đúng mục đích, công khai và minh bạch.

Một số hình ành tại đêm diễn văn nghệ

Quỳnh Nga.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay380
  • Tháng hiện tại2,755
  • Tổng lượt truy cập19,313,059
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây