GIÀ LÀNG TIÊU BIỂU BÙ ĐĂNG THĂM NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN MINH TRIẾT

Thứ ba - 19/05/2015 09:55 854

GIÀ LÀNG TIÊU BIỂU BÙ ĐĂNG THĂM NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN MINH TRIẾT

Thể theo nguyện vọng của một số già làng tiêu biểu của huyện và một số người cao tuổi dân tộc Xê Tiêng sóc Bom Bo, thôn một xã Bình Minh, sáng nay ngày 16/5, bí thư huyện ủy Trần Văn Chung, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình và đoàn đã tới thăm Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tại nhà riêng ở tỉnh Bình Dương.

Tại buổi gặp gỡ thân mật, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bày tỏ vui mừng, xúc động khi đoàn tới thăm, đặc biệt là các già làng tại căn cứ địa cách mạng Bom Bo, Bù Đăng anh hùng. Nguyên Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi về tình hình phát triển kinh tế xã hội của Bù Đăng nói chung đặc biệt là đời sống vật chất tinh thần của bà con đồng bào Xê Tiêng trong huyện; tiếp tục bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của bà con đồng bào Xê Tiêng sóc Bom Bo trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước góp phần quan trọng vào thắng lợi của cách mạng dân tộc.

Bí thư huyện ủy Bù Đăng Trần Văn Chung đã báo cáo tóm tắt với nguyên Chủ tịch nước kết quả phát triển kinh tế xã hội của huyện trong năm qua; kết của việc triển khai các Chính sách của Nhà nước đối với đồng bào các dân tộc tại chỗ của địa phương.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi gặp gỡ, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và các già làng lại cùng nhau hát vang bài hát tiếng chày trên sóc Bom Bo; biểu diễn các tiết mục đánh chiêng truyền thống của đồng bào Xê Tiêng.

Nhân dịp này, nguyên Chủ tịch nước đã tặng quà lưu niệm cho các già làng, các đại biểu là dân tộc Xê Tiêng và chụp hình lưu niệm với đoàn.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,700
  • Tháng hiện tại9,725
  • Tổng lượt truy cập19,320,029
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây