hien ke

Xã Bình Minh: Tặng Giấy khen 4 tập thể và 15 cá nhân.

Thứ sáu - 08/04/2016 08:54 620

Xã Bình Minh: Tặng Giấy khen 4 tập thể và 15 cá nhân.

Ban Chấp hành Đảng bộ xã Bình Minh (huyện Bù Đăng) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng quý I và đề ra phương hướng nhiệm vụ quý II/2016. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Văn Chung – TUV, Bí thư Huyện ủy.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I và xác định phương hướng nhiệm vụ quý II/2016. Trong quý I/ 2016, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí và quyết tâm cao của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, xã Bình Binh đã vượt qua những khó khăn và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Kinh tế, văn hóa - xã hội của xã cơ bản ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được quan tâm chăm lo, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân - 2016; chất lượng giáo dục được nâng lên; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được chú trọng; quốc phòng – an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Công tác xây dụng hệ thống chính trị tiếp tục được chú trọng. Hệ thống chính trị của xã luôn được chú trọng củng cố, kiện toàn và từng bước đổi mới phương thức lãnh đạo. Cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân luôn nêu cao tinh thần tự giác, tích cực thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Nghị quyết của các cấp đã được cụ thể hóa và triển khai sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đảng bộ xã Bình Minh đã tăng cường chỉ đạo công tác chính trị, tư tưởng, định hướng công tác tuyên truyền, đặc biệt là tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và cuộc Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Bên cạnh đó, Đảng bộ xã luôn chú trọng tăng cường công tác xây dựng Đảng và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo Chỉ thị 10 – CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Trong quý I/2016, Đảng bộ xã đã kết nạp được 1 đảng viên mới và chuyển Đảng chính thức cho 6 đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng thực hiện thường xuyên. Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể xã thực hiện tốt các phong trào thi đua của địa phương.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và xác định phương hướng quý II/2016 với các nhiệm vụ trọng tâm: Chú trọng công tác phòng chống cháy trong mùa khô tại các khu dân cư và vườn rẫy, tiến hành gieo trồng vụ mùa 2016 đạt hiệu quả; duy trì tốt các hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn xã; tiếp tục duy trì đạt chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục xóa mù chữ và phổ cập giáo dục Tiểu học và THCS trên địa bàn xã; tập trung lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đạt kết quả tốt gắn với việc kiện toàn, củng cố chính quyền địa phương; đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ cũng như năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng… 

Các đại biểu tham dự hội nghị còn được quán triệt Kết luận số 100 – KL/TW ngày 18/8/2014 của Ban bí thư Trung ương Đảng “Về việc đổi mới và nâng cao chất lượng công tác điều tra, nắm bắt, nghiên cứu dư luận xã hội”.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Chung – TUV, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nhất trí và những kết quả đã đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Minh. Đồng thời, đề nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã Bình Minh quan tâm chỉ đạo tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đạt kết quả tốt gắn với việc kiện toàn các chức danh lãnh đạo của xã; tăng cường chỉ đạo chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật hành chính; thực hiện tốt việc chống hạn, chống cháy trên địa bàn xã; đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng “Nông thôn mới”.

Cũng tại hội nghị này, Ban Chấp hành  Đảng bộ xã đã trao tặng Giấy khen cho 4 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2015”  và 15 đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015./.  

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay1,358
  • Tháng hiện tại16,765
  • Tổng lượt truy cập19,228,390
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây