hien ke

Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện đã sẵn sàng cho chiến dịch tuyên truyền bầu cử

Thứ hai - 25/04/2016 11:04 663

Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện đã sẵn sàng cho chiến dịch tuyên truyền bầu cử

Chiều 22/4, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức chương trình diễn báo cáo văn nghệ của đội thông tin lưu động về nội dung tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự có đồng chí Lương Hận – UVTV Huyện ủy – PCT UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành của huyện.

Chủ đề tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 là “Ngày hội toàn dân”. Nội dung tuyên truyền bầu cử được dàn dựng qua kịch bản “Lá phiếu niềm tin”. Được biết, chương trình lần này Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện đã mời đạo diễn từ TP Hồ Chí Minh và thành lập đội thông tin lưu động, tích cực tập luyện trong thời gian qua.

Sau khi xem chương trình diễn báo cáo, các đồng chí lãnh đạo đã đóng góp ý kiến để kịch bản tuyên truyền được hoàn thiện. Đồng chí Lương Hận đánh giá cao nội dung chương trình tuyên truyền lưu động của Trung tâm Văn hóa Thể thao và chúc cho các tuyên truyền viên, diễn viên sẽ hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trong đợt tuyên truyền sắp tới. Đồng chí Lương Hận cũng thay mặt các đồng chí lãnh đạo tặng áo tuyên truyền cổ động cho các diễn viên, tuyên truyền viên của đội thông tin lưu động. Đồng chí Vũ Đức Hoàng đã thay mặt lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Thể thao phát biểu cảm ơn và  tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các vị lãnh đạo.

Chương trình thông tin lưu động tuyên truyền cuộc bầu cử  Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ đi lưu diễn tại 16 xã, thị trấn trong toàn huyện từ ngày 25/4 đến ngày 20/5. Tối 25/4 sẽ diễn ra buổi biểu diễn đầu tiên tại xã Đăng Hà.

Ngoài ra, Trung tâm Văn hóa Thể thao cũng đã chuẩn bị sẵn sàng hệ thống băng-rôn, pa-nô, áp phích, cờ phướn… trang trí dọc các tuyến đường quan trọng của huyện. Trung tâm cũng sẵn sàng cho các hoạt động thể thao như: giải bóng đá 5 người trong nhà, giải quần vợt truyền thống…nhằm phục vụ các ngày lễ lớn, đặc biệt tập trung vào dịp tuyên truyền bầu cử.

Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay1,349
  • Tháng hiện tại16,756
  • Tổng lượt truy cập19,228,381
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây