hien ke

Đêm văn nghệ tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra tại xã Đăng Hà thành công tốt đẹp.

Thứ tư - 27/04/2016 08:42 717

Đêm văn nghệ tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra tại xã Đăng Hà thành công tốt đẹp.

Tối 25/4, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức chương trình thông tin lưu động tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại xã Đăng Hà  mở màn cho chiến dịch tuyên truyền lưu động về bầu cử.

Về dự có đồng chí Hoàng Văn Thi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Võ Ngọc Đỉnh, Phó bí thư thường trực đảng ủy, Đồng chí Hoàng Thị Chăm – Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Quang Hiện – Phó chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí là lãnh đạo thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành của xã cùng đông đảo bà con nhân dân xã nhà cùng về tham dự. Về phía Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện, đồng chí Lê Văn Năng trưởng đoàn lưu diễn.

Nội dung chương trình tuyên truyền lưu động gồm có 3 phần: các tiết mục văn nghệ đặc sắc của địa phương; các ca khúc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước của đội thông tin lưu động; và cuối cùng là kịch bản “Lá phiếu niềm tin” do đội thông tin lưu động biểu diễn.

Thời lượng chương trình đêm lưu diễn diễn ra trong 90 phút với nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn và cao trào đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ và người dân địa phương. Đặc biệt chương trình thông tin lưu động đã tác động đến nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người dân trong việc bầu cử Quốc hội và bầu cử HĐND các cấp sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới. Đêm văn nghệ thông tin lưu động được các cán bộ và người dân địa phương đánh yêu thích và giá cao.

Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,363
  • Tháng hiện tại16,770
  • Tổng lượt truy cập19,228,395
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây