Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

BÙ ĐĂNG ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA 27/7.

Thứ năm - 27/04/2017 08:57

BÙ ĐĂNG ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA 27/7.

Chiều 25/4 tại phòng họp A, UBND huyện Bù Đăng tổ chức cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
Thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với người có công với cách mạng. Tuyên truyền, giáo dục truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao trach nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. UBND huyện sẽ tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ và họp mặt biểu dương thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc. Đồng thời động viên, khen thưởng những thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ tiêu biểu trong sản xuất và làm kinh tế giỏi. Nêu gương, khen thưởng các cơ quan, đơn vị, cá nhân tham gia tốt phong trào chăm sóc thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ. Việc tổ chức các phong trào, hội nghị được tổ chức tại cấp xã thị trấn được diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/7, cấp huyện sẽ tổ chức vào ngày 26/7/2017. Cùng với các hoạt động tọa đàm, tuyên dương, khen thưởng sẽ tổ chức các đoàn thăm hỏi, tặng quà, tổ chức lễ Dâng hương Viếng nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm, nhà bia ghi danh từ cấp xã đến cấp huyện;  Hỗ trợ sữa chữa, xây dựng 67 căn nhà tình nghĩa cho người có công khó khăn về nhà ở; Đẩy mạnh các giải pháp giảm nghèo cho 03 hộ gia đình chính sách, người có công; Tu sữa, tôn tạo, nâng cấp Nghĩa trang liệt sỹ, công trình ghi danh. Thực hiện tốt việc điều dưỡng luân phiên, chăm sóc sức khỏe cho 270 lượt người có công. Tập trung hướng dẫn, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi, giải quyết dứt điểm hồ sơ còn tồn đọng sau tổng rà soát đề nghị truy tặng, phong tặng các danh hiệu vinh dự Nhà nước “ Bà Mẹ Việt Nam anh hùng”. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Quân đội, công an, hội CCB các địa phương đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân tham gia tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt liệt sỹ đưa vào an táng tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Kết luận tại cuộc họp Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể cần phối hợp  tốt trong công tác tuyên truyền người dân quan tâm hơn đến các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, cùng với Đảng, Nhà nước thực hiện công tác chăm lo, thể hiện sự tri ân với những mất mát, đau thương mà các gia đình thương binh, bệnh binh và gia đình các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu để có được nền độc lập tự do hôm nay.
MỸ HIỆP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay8,011
  • Tháng hiện tại346,152
  • Tổng lượt truy cập19,908,570
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây