Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Chi bộ Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2017.

Thứ tư - 15/03/2017 16:08

Chi bộ Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2017.

Vừa qua thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Bù Đăng, tại Phòng họp C UBND huyện, Chi bộ Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp hai quần chúng ưu tú Trần Minh Tuấn và Huỳnh Thị Hoàng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Trung Lai, Bí thư Chi bộ đã thay mặt Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định cho 02 đảng viên mới.
Được biết, hai quần chúng ưu tú: Trần Minh Tuấn và Huỳnh Thị Hoàng là các công chức có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của cơ quan. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu trong công tác chuyên môn được phân công, cùng với những góp ý của tập thể đơn vị, công đoàn và được sự giới thiệu và dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, hai quần chúng ưu tú Trân Minh Tuấn và Huỳnh Thị Hoàng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.
Hôm nay, đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung các vĩ lãnh tụ, hai quần chúng ưu tú Trần Minh Tuấn và Huỳnh Thị Hoàng đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Đại diện Chi ủy, đồng chí Nguyễn Trung Lai, Bí thư Chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ  cho Đảng viên mới, đồng thời phân công Đảng viên giúp đỡ 02 đồng chí. Việc kết nạp thêm 2 đảng viên đã nâng tổng số đảng viên của Chi bộ là 09 đảng viên.
Lê Hoàng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay3,523
  • Tháng hiện tại352,686
  • Tổng lượt truy cập19,915,104
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây