Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

CÔNG AN HUYỆN BÙ ĐĂNG TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ.

Thứ tư - 15/03/2017 16:11

CÔNG AN HUYỆN BÙ ĐĂNG  TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ.

Nhằm tiếp tục tuyên truyền phổ biến luật giao thông đường bộ tới mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt đối với học sinh. Ngày 13/3, đội cảnh sát giao thông công an huyện Bù Đăng phối hợp với trường THCS Đoàn Đức Thái xã Đồng Nai đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các văn bản liên quan cho gần 300 em học sinh của trường.
Thông qua hệ thống loa đài, máy chiếu đội cảnh sát giao thông công an huyện Bù Đăng đã triển khai một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ năm 2008; Nghị định 46 của Chính phủ năm 2016 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; tuyên truyền tiểu phẩm, các clip tình huống giao thông thường gặp, đặc biệt là trình chiếu các hình ảnh tai nạn giao thông để các em thấy rõ nguy cơ, tác hại và hậu quả khôn lường khi tham gia giao thông không nghiêm chỉnh chấp hành luật.
Học sinh còn được tìm hiểu kiến thức về biển báo giao thông, trả lời câu hỏi trắc nghiệm bộ câu hỏi liên quan tới phạt vi phạm hành chính; các quy định về độ tuổi tham gia giao thông bằng xe máy, xe gắn máy, quy định về đội nón bảo hiểm và một số quy định khác. Học sinh trả lời đúng các câu hỏi được thưởng nón bảo hiểm. đội cảnh sát giao thông cũng đã phát trên 200 tờ rơi và sổ tay an toàn giao thông cho học sinh.
Đây là hoạt động nhằm tiếp tục tuyên truyền phổ biến kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trong lứa tuổi học sinh trên địa bàn huyện. 
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay1,933
  • Tháng hiện tại351,096
  • Tổng lượt truy cập19,913,514
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây