hien ke

Khánh thành Đài truyền thanh xã Phú Sơn.

Thứ hai - 28/05/2012 10:52 1913

Khánh thành Đài truyền thanh xã Phú Sơn.

Nhằm chuyển tải chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc một cách nhanh nhất, thiết thực nhất, đặc biệt là những thông tin thời sự, chính trị của huyện, của tỉnh. Ngày 25/5, đài Truyền thanh truyền hình Bù Đăng phối hợp với UBND xã Phú Sơn đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng đài truyền thanh xã Phú Sơn. Tới dự lễ khánh thành có các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng kỹ thuật đài PTTH tỉnh Bình Phước, lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban chuyên môn của huyện Bù Đăng. Ông Lương Hận – Phó chủ tịch UBND huyện đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.
Đài truyền thanh xã Phú Sơn được xây dựng với tổng kinh phí 276 triệu đồng, với các thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu truyền thanh 4 cấp, gồm: 1 máy phát sóng FM 30w, cột ăngten cao 25 m; 14 bộ thu FM không dây, 1 máy phát thanh vi tính; 1 mixer; 16 micrô; 40 loa phóng thanh 25w và đường dây truyền thanh 2.000 mét. Đài truyền thanh xã Phú Sơn có tần số FM 60,2MHz, công suất phủ sóng toàn xã. Đây là xã thứ 6 của huyện Bù Đăng được đầu tư đài truyền thanh, theo chương trình mục tiêu quốc gia đưa sóng phát thanh về cơ sở, đáp ứng nhu cầu thông tin, thời sự, hưởng thụ văn hóa, nâng cao trình độ dân trí vùng khó khăn. Bên cạnh việc tiếp và phát laị các chương trình của đài TNVN, Đài PTTH Bình Phước và Đài Truyền thanh – Truyền hình Bù Đăng, thì đài Truyền thanh xã Phú Sơn có đủ điều kiện để thực hiện các chương trình phát thanh của xã. Nhất là những thông tin về khoa học kỹ thuật, phổ biến kiến thức pháp luật, nêu gương người tốt việc tốt và kết quả thực hiện các phong trào hành động cách mạng ở địa phương.
Phát biểu tại lễ khánh thành và đưa vào sử dụng đài Truyền thanh xã Phú Sơn, ông Lương Hận, Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị UBND xã cũng như cán bộ Đài truyền thanh cần thực hiện tốt công tác bảo quản, vận hành và khai thác hệ thống một cách có hiệu quả; đề nghị đài truyền thanh huyện Bù Đăng tiếp tục hướng dẫn và tạo điều kiện về chuyên môn để Đài truyền thanh xã Phú Sơn phát huy tốt vai trò là công cụ để chuyển tai chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân một cách thiết thực nhất.
Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay17,945
  • Tháng hiện tại232,516
  • Tổng lượt truy cập18,708,578
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây