UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG LÀM VIỆC VỚI CHI CỤC QUẢN LÝ ĐƯỜNG BỘ 4 VÀ SỞ GTVT TỈNH VỀ QUẢN LÝ KẾT CẤU HẠ TẦNG GT ĐƯỜNG BỘ QL14.

Thứ năm - 29/09/2016 14:12 871

UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG LÀM VIỆC VỚI CHI CỤC QUẢN LÝ ĐƯỜNG BỘ 4 VÀ SỞ GTVT TỈNH VỀ QUẢN LÝ KẾT CẤU HẠ TẦNG GT ĐƯỜNG BỘ QL14.

Ngày 28/9, UBND huyện Bù Đăng đã có buổi làm việc với Cục Quản lý đường bộ IV và Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Phước để thống nhất công tác phối kết hợp trong việc quản lý kết cấu hạ tầng kỹ thuật giao thông đường bộ Quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn huyện Bù Đăng để giải quyết một số khó khăn, vướng mắc. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các phòng ban của huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn có đường Quốc lộ 14 đi qua. Phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc sau khi nghe, phòng kinh tế hạ tầng huyện báo cáo về những khó khăn, vướng mắc trong việc phối hợp quản lý kết cấu hạ tầng kỷ thuật giao thông đường bộ giữa Chi Cục quản lý đường bộ IV, Sở giao thông vận tải tỉnh với UBND huyện và các xã, thị trấn có đường Quốc lộ 14 đi qua. Trong đó, tập trung vào các vấn đề như: Thẩm quyền và các văn bản quy định việc xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ còn chưa chặt chẽ; Việc xây dựng và bố trí các mương, cống thoát ở một số điểm chưa hợp lý đã khiến nhiều hộ dân bức xúc; Chưa có những quy định cụ thể về tải trọng của xe khi lưu thông qua các tấm đan của mương thoát nước; còn thiếu các biển báo hiệu khu vực có trường học; Cần bố trí các điểm qua lại trên dãi phân cách cứng đoạn qua trung tâm huyện cho hợp lý và một số nội dung khác.

Sau khi thảo luận, bàn bạc phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải đã phát biểu kết luận thống nhất một số nội dung như: Đề nghị phòng Kinh tế - Hạ tầng tham mưu cho UBND huyện về các điểm bất hợp lý trong thiết kế mương, cống thoát nước trên quốc lộ 14 đi qua địa bàn huyện; Đề nghị sở GTVT tỉnh, Chi Cục quản lý đường bộ IV cùng với UBND huyện đề ra quy chế phối hợp cụ thể; UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác quản lý đường Quốc lộ 14 đi qua địa phận của mình quản lý; kiến nghị với chi cục quản lý đường bộ IV tham mưu với Cục quản lý đường bộ giải quyết các nội dung bất cập trong quản lý kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay22
  • Tháng hiện tại22
  • Tổng lượt truy cập19,310,326
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây