BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QĐ CÔNG TÁC VIÊN ĐIỀU TRA DƯ LUẬN XÃ HỘI CẤP HUYỆN.

Thứ bảy - 15/10/2016 09:47 947

BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QĐ CÔNG TÁC VIÊN ĐIỀU TRA DƯ LUẬN XÃ HỘI CẤP HUYỆN.

Chiều ngày 13/10, Ban tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội công bố quyết định ban hành quy chế hoạt động của cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện giai đoạn 2016-2020. Về dự hội nghị có phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo các xã, thị trấn. Đồng chí Lê A, trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy chủ trị hội nghị.

Tại hội nghị, sau khi trao các quyết định và thẻ cộng tác viên cho 15 đồng chí tham gia công tác viên dư luận xã hội. Ban tuyên giáo huyện ủy  cũng thông qua quy chế hoạt động của cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện với các nội dung như: Tổ chức đội ngũ cộng tác viên, tiêu chuẩn cộng tác viên, nhiệm vụ, quyền hạn của công tác viên, phương thức năm bắt thông tin, hình thức báo cáo và phản ánh dư luận xã hội cho Ban tuyên giáo, chế độ họp, trách nhiệm của Ban tuyên giáo đối với các cộng tác viên, khen thưởng kỷ luật và trách nhiệm triển khai thực hiện của các cộng tác viên. Đồng thời thông qua danh sách và lĩnh vực, địa bàn phụ trách của từng cộng tác viên.

Về dự hội nghị, phó bí thư huyện ủy Lê Viết Diện  phát biểu chỉ đạo: để công tác điều tra, nắm bắt dư luận xã hội đạt kết quả cao đòi hỏi đội ngũ cộng tác viên nắm chắc quy chế hoạt động, tích cực, chủ động bám sát lĩnh vực, địa bàn mình phụ trách để thực hiện việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, dư luận của nhân dân một cách chính xác, khách quan. Kịp thời phản ánh các bức xúc trong nhân dân, tham mưu cho Huyện ủy để có hướng giải quyết đạt hiệu quả cao.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,173
  • Tháng hiện tại98,536
  • Tổng lượt truy cập19,310,161
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây