hien ke

UBND huyện Bù Đăng vừa tổ chức hội thi công chức trẻ với công cuộc cải cách hành chính.

Thứ hai - 12/09/2011 08:11 1426

UBND huyện Bù Đăng vừa tổ chức hội thi công chức trẻ với công cuộc cải cách hành chính.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công cuộc cải cách thủ tục hành chính theo tinh thần đề án 30 của Chính phủ, ngày 7/9, ủy ban nhân dân huyện Bù Đăng đã tổ chức hội thi công chức trẻ với công cuộc cải cách thủ tục hành chính năm 2011. Tới dự hội thi, có đồng chí Huỳnh Quang Tiên – Bí thư huyện ủy; đồng chí Nguyễn Anh Hoàng - Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện, cùng các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban của huyện và đông đảo cán bộ đoàn viên, công chức, viên chức trong huyện.Hội thi năm nay có 4 đội tuyển tham gia, đại diện cho các công chức trẻ đến từ các chi đoàn khối cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang; các công chức trẻ đến từ chi đoàn khối cơ quan xã Đoàn Kết và thị trấn Đức Phong.

 

Đến với hội thi, các đội tuyển đã cùng nhau tranh tài ở 5 nội dung thi bao gồm; thi thuyết trình hùng biện về một đề tài hiến kế cải cách hành chính tại cơ quan công sở; thi giới thiệu về chi đoàn với những kết quả thực hiện cải cách hành chính công; thi kiến thức; thi biểu diễn thời trang công sở và phần thi tiểu phẩm. Hội thi đã diễn ra sôi nổi hào hứng, thể hiện được tính năng động sáng tạo, luôn đổi mới của công chức trẻ. Đặc biệt là phần thi tiểu phẩm, các đơn vị đều mang đến hội thi những thông điệp về cải cách thủ tục, cải cách lề lối và tính ưu việt của cơ chế liên thông một cửa; một cái nhìn mới về hình ảnh người cán bộ công chức trẻ sự tận tụy với công việc, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về liên chi đoàn khối cơ quan 2.

QUANG MINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay5,426
  • Tháng hiện tại39,495
  • Tổng lượt truy cập18,786,213
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây