Bù Đăng: tăng cường công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Thứ tư - 07/10/2015 14:09 879

Bù Đăng: tăng cường công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Ngày 02/10/2015, UBND huyện đã ban hành Công văn số 882/UBND-KT về tăng cường công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn huyện.

Theo đó, để góp phần đảm bảo ổn định thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và chủ động phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. UBND huyện yêu cầu:

Công an huyện: Tăng cường công tác điều tra, trinh sát, tổ chức đấu tranh, kịp thời phát hiện các đường dây, ổ nhóm buôn lậu, vận chuyển hàng cấm, sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng để xử lý nghiêm các đối tượng chủ mưu, cầm đầu; tăng cường tuyên truyền nhằm răng đe, giáo dục chung. Sẵn sàng phối hợp hỗ trợ các ngành chức năng để thực hiện kiểm tra, kiểm soát hoặc khi gặp sự phản kháng chống đối của các đối tượng.

Đội QLTT số 3: Đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vận chuyển, buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu, sản xuất, buôn bán, hàng kém chất lượng, quá hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hàng hóa không đảm bảo an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực quản lý của đơn vị.

Phòng Y tế, phòng Văn hóa - Thông tin, Phòng Nông nghiệp và PTNT căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực quản lý để tăng cường các biện pháp thanh kiểm tra và phối hợp với các ngành chức năng có kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện một cách có hiệu quả, kịp thời phát hiện xử lý, ngăn chặn đối với các hành vi vi phạm thuộc lĩnh vực quản lý của từng cơ quan đơn vị.

Phòng Kinh tế - Hạ tầng:Chủ trì phối hợp Công an huyện; Đội quản lý thị trường số 3; UBND các xã, thị trấn và các đơn vị có liên quan căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương xây dựng phương án, kế hoạch cụ thể hợp lý, sát với tình hình thực tế triển khai thực hiện công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả một cách có hiệu quả góp phần làm bình ổn thị trường.

                                                                                                Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,987
  • Tháng hiện tại4,362
  • Tổng lượt truy cập19,314,666
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây