LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH PHÊ CHUẨN, ĐIỀU ĐỘNG VÀ BỔ NHIỆM CÁN BỘ HUYỆN BÙ ĐĂNG

Thứ hai - 12/10/2015 14:48 990

LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH PHÊ CHUẨN, ĐIỀU ĐỘNG VÀ BỔ NHIỆM CÁN BỘ HUYỆN BÙ ĐĂNG

Chiều nay 7/10, tại UBND huyện Bù Đăng, ông Nguyễn Thanh Bình chủ tịch UBND huyện đã dự và trao quyết định phê chuẩn, bổ nhiệm và điều động cán bộ huyện Bù Đăng.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện trao quyết định phê chuẩn chức vụ PCT. UBND huyện khóa V, (nhiệm kỳ 2011-2016) đối với ông Lê Thanh Hải UV.BTV huyện ủy, nguyên Bí thư Đảng ủy TT Đức Phong và bà Điểu Hà Hồng Lý - HUV nguyên trưởng phòng dân tộc huyện. Ông Nguyễn Thanh Bình - chủ tịch UBND huyện cũng đã ký quyết định, điều động và bổ nhiệm đối với Ông Lê Văn Ngọc trưởng phòng kinh tế hạ tầng nhận công tác tại Thanh tra huyện với chức vụ Chánh thanh tra, Ông Phạm Anh Tuấn -Phó bí thư huyện Đoàn đến nhận công tác tại phòng văn hóa thông tin với chức vụ Phó phòng VHTT. Quyết định giao trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động của Phòng kinh tế và hạ tầng, phòng dân tộc huyện cho ông Trần Văn Tuân và ông Ngô Thanh Tú cho đến khi bổ nhiệm được chức danh Trưởng phòng đối với 02 đơn vị.

Tại buổi lễ, đại diện 06 cán bộ được phê chuẩn, điều động và bổ nhiệm trong đợt này. Ông Lê Thanh Hải - PCT. UBND huyện hứa sẽ phát huy hết năng lực, trách nhiệm và tâm huyết giúp cho đồng chí chủ tịch UBND huyện và các thành viên UB hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.

Sau khi trao các quyết định, Ông Nguyễn Thanh Bình - chủ tịch UBND huyện mong rằng: trên cương vị công tác mới các ông, bà không ngừng trau dồi, tìm hiểu và nghiên cứu sâu về tình pháp lý, văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Góp phần cùng UBND huyện lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, chính trị xã hội của huyện Bù Đăng.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,995
  • Tháng hiện tại4,370
  • Tổng lượt truy cập19,314,674
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây