HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN BÙ ĐĂNG KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI 20-10

Thứ sáu - 23/10/2015 09:01 968

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN BÙ ĐĂNG  KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI 20-10

Ngày 20/10, hội liên hiệp phụ nữ huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội và kỷ niệm 5 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, đồng thời tổng kết phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp. Tới dự lễ có đại diện lãnh đạo hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, các đoàn thể huyện, lãnh đạo hội liên hiệp phụ nữ các xã thị trấn và các đại biểu nguyên là lãnh đạo hội cấp huyện, cấp xã qua các thời kỳ.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong các giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu đảm đang. Đại biểu cũng đã được giao lưu, trao đổi với các cán bộ hội phụ nữ tiêu biểu đã và đang tham gia công tác, có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ huyện, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên nhất là hội viên dân tộc thiểu số.
 
Báo cáo tại lễ kỷ niệm về phong trào thi đua đặc biệt chào mừng đại hội đảng các cấp trong thời gian qua cho biết: hội liên hiệp phụ nữ huyện đã khui heo đất được trên 75 triệu đồng, qua đó đã xây dựng công trình phúc lợi dành cho phụ nữ và trẻ em như xây dựng giếng khoan, lắp đặt máy lọc nước cho trường mẫu giáo và xây nhà tình thương cho phụ nữ nghèo. Các cơ sở hội phụ nữ cấp xã đã hỗ trợ xây dựng được 12 mái ấm tình thương trị giá gần 460 triệu đồng; tặng 115 sổ tiết kiệm trị giá 117 triệu đồng và tặng trên 8.600 kg gạo cho hội viên nghèo. Các cơ sở còn tặng xích đu, trồng cây xanh, kéo điện thắp sáng cho một số trường học. 8 cơ sở hội đã vận động gia đình cán bộ hội viên đóng góp trên 3 tỷ đồng để bê tông hóa 20 tuyến đường thôn.
 
Tại lễ kỷ niệm đại diện lãnh đạo tỉnh hội và thường trực huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà hội phụ nữ từ huyện đến cơ sở đã đạt được trong thời gian qua, chỉ đạo và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm của hội trong thời gian tới. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, lãnh đạo tỉnh hội, lãnh đạo đảng chính quyền huyện và nhiều đơn vị cũng đã tặng lẵng hoa đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ. Nhân dịp này hội liên hiệp phụ nữ huyện cũng đã khen thưởng 6 tập thể và 1 cá nhân có nhiều thành tích xất sắc trong phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020; tặng sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng cho một phụ nữ nguyên là cán bộ cơ sở hội hiện có cuộc sống khó khăn. 
 
Quang Minh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay1,710
  • Tháng hiện tại4,085
  • Tổng lượt truy cập19,314,389
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây