Bù Đăng: Tổ chức bế mạc và trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp phổ cập bơi

Thứ năm - 15/08/2024 19:33

Bù Đăng: Tổ chức bế mạc và trao giấy chứng nhận  hoàn thành lớp phổ cập bơi

Chiều 14/8. Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đăng tổ chức lễ bế mạc và trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bơi miễn phí cho thiếu nhi trên địa bàn huyện năm 2024.
Hơn 400 em học sinh thuộc 02 lớp phổ cập bơi thuộc các xã Nghĩa Trung, Bom Bo, Đường 10 và Đăk Nhau tham dự lễ bế giảng
 Dự lễ có ông Vũ Đình Tứ Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước; ông Vũ Đức Hoàng Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Bù Đăng cùng đại diện các phòng chuyên môn, đơn vị, có liên quan, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Trung và Bom Bo.
Các đại biểu tham dự Lễ bế giảng
Theo đó, trong thời gian hơn 02 tháng (từ ngày 6/6 đến 14/8) 400 học viên là các em học sinh thuộc các trường tiểu học, THCS trên địa bàn các xã Nghĩa Trung, Bom Bo, Đường 10 và Đăk Nhau. Tham gia lớp học các em được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi lội như: làm quen với môi trường nước, tập nhảy xuống nước, tập thở đúng cách, các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa cùng một một số kỹ năng xử lý khi bị chuột rút, xử lý nhanh tình huống nguy hiểm đuối nước, cách sơ cấp cứu người khi bị đuối nước. Kết thúc khóa học, 100% học viên nắm vững các kỹ thuật bơi cơ bản về bơi lội và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp dạy bơi cho thiếu nhi năm 2024.
 
400 học viên là các em học sinh thuộc các trường tiểu học, THCS trên địa bàn các xã Nghĩa Trung, Bom Bo, Đường 10 và Đăk Nhau được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp phổ cập bơi năm 2024
Ông Vũ Đức Hoàng Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Bù Đăng Phát biểu cảm ơn các đơn vị đã phối hợp tổ chức hoàn thành khoá phổ cập bơi miễn phí cho các em thiếu nhi tại huyện Bù Đăng
Ông Vũ Đình Tứ Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước phát biểu bế mạc và đánh giá kết quả khoá bơi
Việc tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em được tổ chức nhằm tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện TDTT trong đó có môn bơi, kỹ năng an toàn trong môi trường nước cho trẻ em. Đồng thời vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực từ đó giúp các em có thêm những kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao nhận thức phòng chống tai nạn đuối nước, hạn chế những tai nạn đuối nước cho trẻ em và cộng đồng.
Huấn luyện viên đang hướng dẫn các em các động tác bơi tại hồ bơi Long Bông xã Nghĩa Trung và hồ bơi Sáng Tạo xã Bom Bo
Theo báo cáo của Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, từ đầu năm 2023 đến nay, trên địa bàn huyện đã xảy ra 23 vụ tai nạn đuối nước làm 26 người chết, trong đó có 10 nạn nhân là trẻ em, địa điểm xảy ra tai nạn chủ yếu là các hố tưới tiêu ( ao) của các hộ gia đình./.
Phú Quang

Tác giả: Huyện Bu Dang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

35/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 35/2024

Thời gian đăng: 25/08/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay5,732
  • Tháng hiện tại5,732
  • Tổng lượt truy cập19,568,150
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây