Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

XÃ MINH HƯNG TỔ CHỨC ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ VÌ NGUỜI NGHÈO

Thứ sáu - 13/01/2017 10:09

XÃ MINH HƯNG TỔ CHỨC  ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ VÌ NGUỜI NGHÈO

Tối qua 12/1, ủy ban nhân dân xã Minh Hưng (Bù Đăng) đã tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng mừng Đảng, mừng Xuân, mừng xã Minh Hưng đạt chuẩn nông thôn mới.

Tham dự liên hoan có trên 100 diễn viên không chuyên là các thầy giáo cô giáo, các em học sinh 4 trường học trên địa bàn, cán bộ hội viên các đoàn thể chính trị và bà con nhân dân các khu dân cư trên địa bàn xã.

Liên hoan đã quy tụ 30 tiết mục văn nghệ chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và tình yêu đôi lứa. Do có sự chuẩn bị chu đáo, nên các đơn vị tham gia với tinh thần vui tươi sôi nổi, nhiều tiết mục trình diễn tại liên hoan được ban tổ chức đánh giá cao về sự đầu tư luyện tập, nhất là các tiết mục hát múa của các em học sinh THCS Minh Hưng, các thầy cô giáo với đạo cụ, âm thanh, ánh sáng gây ấn tượng cho người xem. Liên hoan lần này bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của các trường học, các chi đoàn thanh niên, hội phụ nữ thì còn có sự tham gia của câu lạc bộ văn nghệ người cao tuổi, các hội viên người khuyết tật, trẻ mồ côi điều đó khẳng định phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng của xã rất phong phú, đa dạng, đời sống tinh thần và nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân ngày một nâng cao.

Đêm văn nghệ bên cạnh chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng xã đạt chuẩn nông thôn mới, ban tổ chức còn vận động các tổ chức cá nhân, các công ty doanh nghiệp và toàn thể nhân dân đóng góp được số tiền 57 triệu 300 ngàn đồng, số tiền trên ban tổ chức sẽ mua quà tết tặng hộ nghèo trên địa bàn. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay5,841
  • Tháng hiện tại355,004
  • Tổng lượt truy cập19,917,422
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây