Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

CÁC XÃ THỊ TRẤN TRONG HUYỆN BÙ ĐĂNG ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC VĂN NGHỆ THỂ THAO MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN

Thứ hai - 16/01/2017 14:03

CÁC XÃ THỊ TRẤN TRONG HUYỆN BÙ ĐĂNG ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC VĂN NGHỆ THỂ THAO MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, mừng xuân Đinh Dậu 2017  và kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh, hiện nay, các xã thị trấn trong huyện Bù Đăng đang sôi nổi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng.

Trung tâm văn hóa thể thao huyện Bù Đăng cho biết: có 7 xã, thị trấn tổ chức giải bóng đá nam 5 người trên các sân cỏ nhân tạo, 6 xã tổ chức giải bóng chuyền và 8 xã tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng. Đối với các giải đấu thể thao, các cơ sở  đã khơi dậy phong trào rộng khắp các thôn ấp, nhất là các sóc đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên tham gia hăng hái, nhiệt tình, nhiều trận đấu thu hút được đông đảo khán giả tới xem, cổ vũ.

Liên hoan văn nghệ quần chúng tại các xã, hầu hết tổ chức vào buổi tối tại trung tâm xã, với nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và tình yêu đôi lứa. Nhiều xã, bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của thầy cô giáo và các em học sinh, các chi đoàn thanh niên, hội phụ nữ , nông dân thì còn có sự tham gia của câu lạc bộ văn nghệ người cao tuổi, các hội viên người khuyết tật, trẻ mồ côi điều đó khẳng định phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng phong phú, đa dạng, đời sống tinh thần và nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân ngày một nâng cao.

Các giải đấu thể dục thể thao và liên hoan văn nghệ quần chúng đã tạo ra không khí vui tươi, sôi nổi rộng khắp toàn huyện, cổ vũ mạnh mẽ các tầng lớp nhân dân thi đua thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng, lập thành tích mừng đảng, mừng xuân và hướng về ngày Tết cổ truyền của dân tộc sắp tới.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay5,258
  • Tháng hiện tại354,421
  • Tổng lượt truy cập19,916,839
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây