Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

CÔNG TY CĂN HỘ DỊCH VỤ SOMERRSET-TP.HCM TẶNG GẦN 400 PHẦN QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐĂNG HÀ

Thứ hai - 16/01/2017 13:56

CÔNG TY CĂN HỘ DỊCH VỤ SOMERRSET-TP.HCM TẶNG GẦN 400  PHẦN QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐĂNG HÀ

Trong 2 ngày 10 và 11/01, Đoàn tự thiện Công ty Căn hộ dịch vụ SOMERSET – TP.HCM đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Đăng Hà huyện Bù Đăng.

Tại đây, sau khi tổ chức đi thăm, tặng quà cho các em học sinh ở các điểm lẻ của trường. Tại điểm chính, đoàn đã sửa chữa và sơn mới bếp ăn tình thương và nhà vệ sinh của trường tạo mỹ quan sạch sẽ. Tổ chức nấu ăn cho các em học sinh có nhà ở xa trường. Nhân dịp này đoàn đã tặng trên 350 phần quà tết, bao lì xì, quần áo và gạo cho tất cả các em học sinh của trường. Trong đó mổi phần quà trị giá trên 200 ngàn đồng gồm: bánh kẹo, 10 kg gạo, bao lì xì 50 ngàn đồng và một bộ đồng phục học sinh. Tổng giá trị các phần quà trên 120 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ từ thiện của công ty Căn hộ dịch vụ SOMERSET- TP.HCM tài trợ.

Tại buổi trao tặng quà, đại diện công ty SOMERSET-TP.HCM cho biết đây là một trong các hoạt động được công ty tổ chức hàng năm nhằm giúp đỡ cho các địa phương, đặc biệt là các trường học còn khó khăn. Để tạo được nguồn quỹ, các nhân viên của công ty đã tổ chức nhiều hoạt động như: bán đồ lưu niệm, ẩm thực và đóng góp tiền mặt. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa của công ty giúp cho các em học sinh có thêm điều kiện về vật chất khi tết nguyên đán Đinh Dậu đang đến gần, qua đay cũng động viên tinh thần thầy và trò của trường tiếp tục thực hiện tốt công tác dạy tốt học tốt, góp phần thực thắng lợi sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở địa phương.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay5,841
  • Tháng hiện tại355,004
  • Tổng lượt truy cập19,917,422
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây