Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Lãnh đạo Huyện Bù Đăng thăm và chúc tết các chiến sỹ Đồn Biên phòng Đăk Ơ - 783.

Thứ tư - 18/01/2017 09:43

Lãnh đạo Huyện Bù Đăng thăm và chúc tết các chiến sỹ Đồn Biên phòng Đăk Ơ - 783.

Như thường lệ, vào dịp Xuân về, chiều ngày 16/01/2017, huyện Bù Đăng tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đăk Ơ - 783, là đơn vị kết nghĩa với huyện Bù Đăng tại vùng biên giới xã Đắk Ơ, Huyện Bù Gia Mập. Đoàn do đồng chí Lê Thanh Hải – UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn, có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện cùng các đại diện các ban ngành, đoàn thể của huyện Bù Đăng

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thanh Hải thay mặt lãnh đạo huyện đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của huyện nhà trong năm 2016 với những kết quả đáng khích lệ: Tổng thu ngân sách huyện đạt 108,6 tỷ đồng, các chế độ chính sách đối với người có công, đồng bào dân tộc thiểu số, các đối tượng khác được đảm bảo kịp thời, Chương trình nông thôn mới được nhân dân đồng thuận hưởng ứng và theo kế hoạch đầu tháng 01/2017 sẽ công nhận xã Minh Hưng là xã đầu tiên của huyện đạt chuẩn Nông thôn mới giai đoạn 2011 – 2016; Công tác quốc phòng an ninh được đảm bảo nhất là đợt bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 được diễn ra an toàn, tiết kiệm, đúng quy định pháp luật. Đồng thời gửi lời chúc mừng sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo, chiến sĩ trong Đồn 783 đón một mùa xuân vui vẻ, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ biên giới. Dịp này, đồng chí Lê Thanh Hải thay mặt lãnh đạo, nhân dân huyện Bù Đăng trao tặng 60 triệu đồng và  những phần quà mừng xuân cùng chúc tốt đẹp, chúc cán bộ, chiến sỹ và những người thân hưởng một cái Tết vui tươi, tiết kiệm và an toàn. Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm các cột mốc biên giới của nước ta với nước bạn Cam-Pu-Chia.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ, đồng chí Vũ Đình Thăng, Đồn trưởng đồn biên phòng Đắk Ơ -783 chào đón hết sức niềm nở và cũng báo cáo một số nét cơ bản về tình hình công tác của Đồn, bày tỏ niềm vui trước tình cảm mà Lãnh đạo và nhân dân huyện Bù Đăng đã dành cho Đồn 783 trong những năm qua. Đây sẽ là niềm động viên để tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ biên giới, là động lực lớn để các chiến sĩ vững chắc tay súng, yên tâm ngày đêm gìn giữ biên cương, bảo vệ vẹn toàn lãnh thổ. Nhân dịp năm mới, thay mặt cho toàn thể cán bộ, chiến sỹ Đồn 783, đồng chí Vũ Đình Thăng gửi đến lời chúc sức khỏe, chúc lãnh đạo và nhân dân huyện Bù Đăng hưởng một năm mới an khang – thịnh vượng.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay5,235
  • Tháng hiện tại354,398
  • Tổng lượt truy cập19,916,816
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây