Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

HỘI NGHỊ CTV DƯ LUẬN XÃ HỘI CẤP HUYỆN THÁNG 1/2017

Thứ hai - 09/01/2017 09:12

HỘI NGHỊ CTV DƯ LUẬN XÃ HỘI CẤP HUYỆN THÁNG 1/2017

Chiều ngày 6/1, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội nghị cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện tháng 1/2017.

Đồng chí Lê A, UV.BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo chủ trì hội nghị. Báo cáo của Ban Tuyên giáo về tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội trên địa bàn huyện tháng 11, 12/2016 cho biết: Tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, đặc biệt là tin tưởng vào kết quả hội nghị lần thứ Tư Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Đảng đã thẳng thắn chỉ ra những biểu hiện của sự suy thoái về chính trị tư tưởng , đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đối với các dự án trong huyện, dư luận lo lắng việc khai thác cát trái phép trên sông Đồng Nai gây sạt lở hai bên bờ sông, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bà con nhân dân xã Đăng Hà. Việc triển khai xây dựng dự án phim trường kết hợp du lịch tại trảng cỏ Đồng Nai ảnh hưởng tới phong tục chôn cất của bà con dân tộc. Tình trạng học sinh một số trường THCS, THPT điều khiển xe máy đi học không chấp hành luật giao thông đã gây nguy hiểm trên các tuyến đường, đặc biệt hiện nay, tại một số xã đã xuất hiện tình trạng thanh niên tụ tập hút, trích ma túy gây hoang mang dư luận. Vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang là nỗi lo của toàn dân, tại các chợ các mặt hàng đông lạnh, thực phẩm, trái cây bày bán tràn lan không được kiểm soát khiến người tiêu dùng lo lắng.

Tại hội nghị, các cộng tác viên tiếp tục thảo luận và làm rõ những vấn đề dư luận xã hội quan tâm, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới là: sẽ tăng cường lắng nghe, nắm bắt dư luận, chủ động và kịp thời xử lý, giải thích với cán bộ, đảng viên và nhân dân về các vấn đề nhạy cảm, phức tạp nhằm tạo ra sự đồng thuận thống nhất trong Đảng và nhân dân. Đặc biệt trong thời gian tới sẽ tích cực nắm bắt dư luận xã hội trong việc thực hiện chỉ  thị 05 của Bô Chính trị về “Học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; việc thực hiện nghị quyết TW4 khóa XII của Đảng về, những biểu hiện của sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện của sự “Tự diễn biến “, tự chuyển hóa “ trong nội bộ. Tạo sự nhất trí cao trong nhận thức và hành động của toàn thể cán bộ đảng viên và nhân dân nhằm thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội địa phương đã đề ra.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay6,296
  • Tháng hiện tại355,459
  • Tổng lượt truy cập19,917,877
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây