Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Họp mặt Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại huyện Bù Đăng lần thứ 18.

Thứ ba - 16/05/2017 14:30

Họp mặt Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại huyện Bù Đăng lần thứ 18.

Sáng 14/5/2017, Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại huyện Bù Đăng đã tổ chức buổi họp mặt thân mật lần thứ 18 với sự tham dự của hơn 100 người con đất Quảng tại huyện Bù Đăng.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo các huyện Núi Thành, Duy Xuyên tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Văn Năm – Nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước; ông Trần Công Cảnh Chủ tịch Hội đồng hương Quảng Nam – Đà Nẵng tỉnh Bình Phước, ông Lê Thanh Hải – Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Bù Ngọc Hân – Phó Chủ tịch HĐND, cùng các ông bà đại diện các cơ quan đơn vị.

Theo báo cáo, năm 2016, hai hội đồng hương đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, qua đó giúp đỡ  40 cụ cao niên đi về nguồn, dự họp Hội đồng hương tại tỉnh Bình Phước; Giúp đỡ 5 học sinh khó khăn của Quảng Nam - Đà Nẵng tiếp tục đến trường với tổng kinh phí 10 triệu đồng. Tại buổi gặp mặt cũng đã quyên góp hơn 50 triệu đồng chuẩn bị cho các hoạt động từ thiện, xã hội trong thời gian tới. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải đã thông báo một số tình hình kinh tế - xã hội của huyện và ghi nhận những đóng góp tích cực của bà con Hội đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại huyện Bù Đăng, chính những hoạt động có hiệu quả của Hội đồng hương đã góp phần cùng với chính quyền, nhân dân huyện trong công cuộc xây dựng huyện Bù Đăng ngày một phát triển, phồn vinh, nhất là việc triển khai thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới. Đồng thời ông Lê Thanh Hải mong muốn trong thời gian tới, Ban liên lạc phát huy hơn nữa những kết quả đạt được và cần tạo cầu nối tình cảm giữa những người con xa quê với mảnh đất quê hương xứ Quảng và nhân dân huyện Bù Đăng luôn đoàn kết, gắn bó và cùng xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội.

mừng thượng thọ cho 10 cụ cao niên có tuổi đời từ 80 tuổi trở lên và tặng quà cho 10 em học sinh có thành tích cao trong học tập năm học 2015 – 2016.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay7,634
  • Tháng hiện tại345,775
  • Tổng lượt truy cập19,908,193
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây