Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

HỘI THI CHIM CHÀO MÀO ĐẤU HÓT (MỞ RỘNG) HỘI QUÁN ĐÔNG PHƯƠNG LẦN THỨ I NĂM 2017.

Thứ hai - 29/05/2017 08:34

HỘI THI CHIM CHÀO MÀO ĐẤU HÓT (MỞ RỘNG)  HỘI QUÁN ĐÔNG PHƯƠNG LẦN THỨ I NĂM 2017.

Sáng nay ngày 28/5, tại sân Trung tâm VHTT huyện, Hội sinh vật cảnh, Câu lạc bộ chim chào mào, Hội quán Đông Phương huyện Bù Đăng phối hợp với Trung tâm VHTT huyện tổ chức hội thi chim chào mào đấu hót (mở rộng) Hội quán Đông Phương lần thứ I năm 2017 gây quỹ từ thiện giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Tham gia hội thi có 233 lồng chim chào mào của các nghệ nhân đến từ các câu lạc bộ chim chào các tỉnh như: Bảo lộc, Đông Nai, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Tp.HCM, Đắk Lắk, Đắk Nông….và các câu lạc bộ chim chào mào đến từ các câu lạc trên địa bàn tỉnh. Các chú chim chào mào thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra những chú chim hót hay nhất để trao giải.

Sau thời gian gần 3 giờ đồng hồ thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho nghệ nhân có chim thi đấu tốt nhất cho anh Nguyễn Văn Thanh, thành viên câu lạc bộ chim chào mào huyện Phước Long và giải nhì cho anh Lê Ánh Dương, thành viên Câu lạc bộ chim chào mào tỉnh Đồng Nai. Trong đó, ngoài cúp và giấy chứng nhận, giải nhất còn được tặng một chiếc xe Honda Blade trị giá 21 triệu đồng, giải nhì được tặng một chiếc Honda Cup trị giá 15 triệu đồng.

Tại hội thi, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã ủng hộ tiền gây quỹ từ thiện giúp người nghèo trên địa bàn huyện. Ban tổ chức đã đã tổ chức giao lưu và bán đấu giá một số vật phẩm được số tiền trên 117 triệu đồng. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: 10kg gạo, 1thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm trong sinh hoạt, tổng trị giá các phần quà là 30 triệu đồng, kinh phí trích từ quỹ từ thiện và sự đóng góp của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài huyện. Trong thời gian tới Hội quán Đông Phương cùng với địa phương sẽ tiếp tục  tổ chức các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện có thêm điều kiện để vươn lên trong cuộc sống.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay6,212
  • Tháng hiện tại344,353
  • Tổng lượt truy cập19,906,771
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây