Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Bom Bo tiếp tục dạy bơi cho trẻ em trong hè.

Thứ hai - 05/06/2017 08:51

Bom Bo tiếp tục dạy bơi cho trẻ em trong hè.

Cùng với các xã, thị trấn trong huyện ngày 1/6, UBND xã Bom Bo đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Trên 500 trẻ em đã dự lễ.

Bom Bo là xã vùng sâu, nhiều khu dân cư xa trung tâm xã còn khó khăn, sân chơi dành cho trẻ trong dịp hè hạn chế, việc hình thành các đội nhóm sinh hoạt cộng đồng dành cho trẻ chưa nhiều, do vậy công tác quản lý giáo dục, tạo nhiều sân chơi cho trẻ em là việc làm cần thiết, đòi hỏi các cấp, các ngành, đoàn thể địa phương quan tâm.

Ông Hoàng Minh Giám, Phó Chủ tịch UBND xã Bom Bo cho biết: hè năm nay, xã sẽ tập trung vào một số hoạt động trọng tâm như: tổ chức liên hoan cháu ngoan Bác Hồ; thi múa dâng vũ; tổ chức các đợt tuyên truyền pháp luật nhất là luật trẻ em; luật bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là xã tiếp tục tổ chức dạy trẻ em tập bơi để phòng tránh đuối nước. Xã chỉ đạo chi đoàn thanh niên các thôn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho thiếu nhi, khai thác có hiệu quả các thiết chế văn hóa như sân vận động, nhà văn hóa thôn; quản lý và tạo điều kiện cho các cơ sở, các dịch vụ vui chơi cho thiếu nhi như sân trượt patin, nhà banh, các sân bóng đá mini ... hoạt động an toàn, hiệu quả.

Tại lễ khai mạc hè, các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được tặng quà bánh; những em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh được xã khen thưởng. Lãnh đạo xã Bom Bo đặc biệt lưu ý các em không được tự ý tắm nơi nước sâu, phòng tránh đuối nước; các bậc cha mẹ cần quản lý chặt chẽ tránh các trường hợp trẻ bị xâm hại, hãy dành sự quan tâm, yêu thương nhất đối với trẻ, để các em có một mùa hè bổ ích. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay6,184
  • Tháng hiện tại344,325
  • Tổng lượt truy cập19,906,743
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây