Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ NHÂN NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12.

Thứ sáu - 23/12/2016 14:08

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ NHÂN NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12.

Nhândịp kỷ niệm 72 năm Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2016). Sáng nay 22-12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ viếng và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện. Tham dự buổi lễ có TUV, Bí thư Huyện ủy Trần Văn Chung; Phó Bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình; thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN Tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể,  lực lượng vũ trang huyện, cùng cán bộ, nhân dân TT Đức Phong đã tham dự lễ viếng.

Kể từ ngày được thành lập, truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam đã gắn liền với chiều dài lịch sử của dân tộc, đất nước ta. Để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, tự do, hạnh phúc hôm nay, hàng ngàn chiến sĩ, đồng bào ta đã ngã xuống để chống lại sự xâm lược của đế quốc, thực dân. 72 năm ngày quân đội ta được thành lập, những thắng lợi của công cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc vẫn in dấu sâu đậm trong lòng nhân dân ta và bè bạn yêu chuộng hòa binh trên thế giới. Có được thành quả như ngày hôm nay là sự đóng góp sức người, sức của của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, là sự cống hiến xương máu của bao lớp anh hùng liệt sĩ đã quên mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Tiếp bước các anh: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng tiếp tục ra sức phấn đấu, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh tế, văn hóa, xã hội,  Quốc phòng- an ninh. Xây dựng quê hương Bù Đăng ngày càng giàu đẹp.

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ vì độc lập tự do của dân tộc, các đoàn đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa lên tượng đài viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ. Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”. Trong giờ phút linh thiêng này, các đại biểu và nhân dân huyện nhà đã kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các anh hùng liệt sĩ. Sau lễ viếng, đại biểu và đồng bào đã thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay6,266
  • Tháng hiện tại355,429
  • Tổng lượt truy cập19,917,847
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây