Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

ĐẢNG BỘ XÃ ĐƯỜNG 10 TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2016

Thứ sáu - 23/12/2016 14:05

ĐẢNG BỘ XÃ ĐƯỜNG 10  TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2016

Ngày 22/12, Đảng bộ xã Đường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Lê Viết Diện; lãnh đạo mặt trận tổ quốc và các hội đoàn thể; bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ đã về dự.

Năm 2016, dưới sự lãnh đạo toàn diện của Ban chấp hành Đảng bộ, điều hành của chính quyền, công tác phối hợp tuyên truyền, vận động của mặt trận và các đoàn thể, sự hưởng ứng tích cực của của nhân dân trong việc thực hiện Nghị quyết, đặc biệt là sự quan tâm của huyện uỷ, UBND huyện đã tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của xã ngày càng phát triển, tổng thu ngân sách trên địa bàn xã được 5 tỷ 617 triệu đồng đạt 100% kế hoạch huyện giao. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao. Các chính sách  an sinh xã hội được quan tâm giải quyết, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, quốc phòng an ninh được giữ vững, hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn và giữ vững.

Công tác xây dựng Đảng luôn dược quan tâm củng cố, đặc biệt là đoàn kết nội bộ, phát huy dân chủ trong sinh hoạt Đảng. Đến nay, toàn Đảng bộ có 12 chi bộ trực thuộc với 128 đảng viên tham gia sinh hoạt. Trong năm đã kết nạp 07 đảng viên mới đạt 100% chỉ tiêu huyện giao. Tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên ổn định, duy trì tốt việc việc sử dụng bản thông tin nội bộ, thông tin ra dân; thực hiện có hiệu quả chỉ thị 03 của Bộ chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Nghị quyết của Đảng các cấp. Công tác kiểm tra, giám sát đối với các chi bộ và đảng viên luôn được thực hiện nghiêm túc và đúng theo điều lệ của Đảng. Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận những thuận lợi, khó khăn vướng mắc và các giải pháp tháo gỡ trong việc vận động nhân dân thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là việc xã hội hóa đường bê tông và đường điện thắp sáng nông thôn. Nhân dịp Đảng bộ xã đã triển khai  kế hoạch thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”;

Về dự hội nghị Phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện đánh giá cao kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền xã Đường 10 đạt được trong năm qua, phó bí thư đề nghị trong thời gian tới cấp ủy và chính quyền xã thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm: Đối với Ban chấp hành Đảng bộ xã, phải nhanh chóng xây dựng chương trình kế hoạch nhiệm vụ năm 2017; Xây dựng chương trình kiểm tra giám sát chi bộ và đảng viên năm 2017; Chuẩn bị tốt công tác chăm lo, đón tết nguyên đán Đinh Dậu 2017; Công tác nắm nguồn để chuẩn bị giao quân nhập ngũ năm 2017; Tập trung thực hiện tốt công tác quy hoạch cán bộ giai đoạn 2020-2025; Tổ chức tốt kỳ họp HĐND thứ hai trong thời gian tới; Tổ chức quán triệt Nghị quyết TW4 khóa XII cho cán bộ, đảng viên; Tăng cường kỷ luật kỷ cương hành chính, đặc biệt là thái độ ứng xử của cán bộ, công chức trong việc tiếp và làm việc với nhân dân.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay6,266
  • Tháng hiện tại355,429
  • Tổng lượt truy cập19,917,847
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây