hien ke

GHI NHẬN: GIAO LƯU VĂN HÓA THỂ THAO NGÀNH BHXH TỈNH BÌNH PHƯỚC NHÂN KỶ NIỆM QTPN 8-3.

Thứ hai - 07/03/2016 08:35 700

GHI NHẬN: GIAO LƯU VĂN HÓA THỂ THAO NGÀNH BHXH TỈNH BÌNH PHƯỚC NHÂN KỶ NIỆM QTPN 8-3.

Ngày 5/3, Tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Bù Đăng, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước đã tổ chức giao lưu văn hóa thể thao, tọa đàm, giao lưu văn nghệ và thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Về dự buổi giao lưu tọa đàm có nguyên Phó bí thư tỉnh ủy Võ Đình Tuyến; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Quang Toản; Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, các huyện, thị xã và hơn 300 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong ngành bảo hiểm của tỉnh và 4 đơn vị khách mời gồm: Văn phòng HĐND-UBND huyện Bù Đăng; Bưu điện tỉnh Bình Phước; Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Nông và Bệnh viện quân dân 16.

Tại buổi giao lưu tọa đàm, Ban nữ công BHXH tỉnh đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ mồng 8/3 và cuộc khởi nghia Hai Bà Trưng, khẳng định phụ nữ Việt Nam ngày nay nói chung và phụ nữ trong ngành nói riêng luôn phát huy truyền thống vẻ vang “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và giỏi việc nước, đảm việc nhà. Ngày càng có nhiều đóng góp trong lao động sản xuất và công tác đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa góp phần vào công cuộc đổi mới xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Sôi nổi và thu hút nhất là hội thi nấu ăn giữa 17 đơn vị do các công đoàn viên nam đảm nhận với sự trợ giúp, động viên của các chị em phụ nữ. Với tinh thần quan tâm, chia sẽ với các chị em phụ nữ, các công đoàn viên nam đã tích cực thể hiện hết khả năng của mình để chế biến các món ăn ngon và hấp dẫn. Anh Trần Thanh Tuấn đơn vị BHXH tỉnh tâm sự: Trong 365 ngày, thì ngày 8/3 là dịp để xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi vất vã của người phụ nữ. Nên hôm nay các đấng mày râu chúng tôi sẽ cố gắng nấu một bữa ăn thật ngon để phục vụ chị em phụ nữ.

Được sự quan tâm của lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh, cũng như sự quan tâm, chia sẽ của của các đấng mày râu trong ngày giao lưu, tọa đàm đầy ý nghĩa này, chị Huỳnh Thị Quỳnh – Đơn vị Bưu điện tỉnh Bình Phước chia sẽ chị rất vui khi được sự quan tâm của lãnh đạo 2 cơ quan đã tổ chức các hoạt động bổ ích giúp các chị em có dịp, giao lưu,  học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm sống cũng như trong công việc.  

Trong những năm qua Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị là đơn vị dân đầu trong các phong trào thi đua, được Đảng, Nhà bắng những bắng thưởng cao quý. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của tập thể nữ cán bộ viên chức. Hiện nay, trong tổng số 123 cán bộ nữ trong toàn ngành có 74 chị có trình độ đại học, 2 chị có trình độ cao cấp lý luận chính trị. Trong tổng số 42 đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng, có 15 đồng chí là nữ chiềm 42%. Từ đó khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong xã hội ngày nay ngày càng quan trọng.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh đã tặng quà và những bó hoa tươi thắm đến các chị em phụ nữ có mặt tại buổi tọa đàm, chúc chị em phụ nữ luôn vui vẽ, hạnh phúc, thành đạt là người công dân vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh và là người vợ, người mẹ hiền trong việc xây dựng tổ ấm gia đình.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,046
  • Tháng hiện tại16,453
  • Tổng lượt truy cập19,228,078
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây