hien ke

Ông Bùi Mạnh Hùng tiếp xúc cử tri huyện Bù Đăng.

Thứ sáu - 11/03/2016 09:52 903
Ngày 9/3, ông Bùi Mạnh Hùng, phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ, đảng viên khối cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang huyện; cán bộ, đảng viên và hưu trí thị trấn Đức Phong. Tham dự hội nghị tiêp xúc còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh; chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình và đại diện lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được ông Bùi Mạnh Hùng thông báo dự kiến chương trình và nội dung kỳ họp thứ 11, của quốc hội khóa XIII; thông báo tóm tắt những kết quả nổi bật của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh trong nhiệm kỳ vừa qua.

Theo đó, kỳ họp của quốc hội sẽ diễn ra từ ngày 21-3 đến ngày 14-4. Nội dung kỳ họp sẽ tập trung thảo luận, xem xét thông qua 7 dự án luật, bao gồm: Luật Tiếp cận thông tin; Luật Ký kết, gia nhập và thực hiện điều ước quốc tế; Luật Báo chí sửa đổi; Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em sửa đổi; Luật Dược sửa đổi; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Thuế giá trị gia tăng; Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu sửa đổi.

Kỳ họp sẽ đánh giá bổ sung kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2015; kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 và quyết định nhiều vấn đề quan trọng khác.

Tiếp xúc với đại biểu biểu Quốc hội, cử tri Bù Đăng có 3 ý kiến kiến nghị về các vấn đề liên quan đến chế độ tham quan du lịch dành cho cựu nữ khánh chiến; các chế độ liên quan đến người tàn tật, trẻ mồ coi, những người yếu thế trong xã hội. Đặc biệt cử tri đề nghị cần tăng thêm số lượng đại biểu quốc hội chuyên trách; cần khắc phục tình trạng đại biểu Quốc hội kiêm nhiệm ít tham gia tiếp xúc cử tri và trong các kỳ họp Quốc hội cũng ít tham gia phát biểu ý kiến.

Những ý kiến kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của tỉnh và huyện trả lời thỏa đáng, những ý kiến ngoài thẩm quyền đã được đại biểu Bùi Mạnh Hùng ghi nhận, chuyển quốc hội và sẽ trả lời trong lần tiếp xúc sau.

QUANG MINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay1,094
  • Tháng hiện tại16,501
  • Tổng lượt truy cập19,228,126
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây