hien ke

LÃNH ĐẠO SỞ NỘI VỤ LÀM VIỆC VỚI HỘI ĐỒNG BẦU CỬ HUYỆN .

Thứ hai - 29/02/2016 08:01 719

LÃNH ĐẠO SỞ NỘI VỤ LÀM VIỆC VỚI HỘI ĐỒNG BẦU CỬ HUYỆN .

Chiều 24/2, ông Nguyễn Thành Chương, giám đốc sở Nội vụ, thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Hội đồng bầu cử huyện Bù Đăng. Tham dự buổi làm việc có Bí thư Huyện ủy, trưởng ban chỉ đạo bầu cử huyện Trần Văn Chung; chủ tịch HĐND, chủ tịch Ủy Ban bầu cử huyện Lê Viết Diện; chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình cùng các thành viên ủy ban bầu cử huyện.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe báo cáo của ủy ban bầu cử huyện Bù Đăng về việc triển khai công tác bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn huyện.

Theo đó để chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử, huyện đã tổ chức hội nghị triển khai luật tổ chức chính quyền địa phương; luật bầu cử dại biểu Quốc hội, đại biểu hội đồng nhân dân và triển khai công tác bầu cử cho cán bộ chủ chốt của huyện, xã; công chức tư pháp, văn phòng thống kê và ban quản lý các thôn trên địa bàn huyện, quán triệt các nội dung về công tác bầu cử, xác định cụ thể công việc, tiến độ hoàn thành và trách nhiệm của các ngành, các cấp trong thực hiện công tác bầu cử. Ủy ban bầu cử huyện đã họp phiên thứ nhất để rà soát công tác bầu cử cấp huyện, xã, đồng thời huyện cũng đã ban hành các văn bản chỉ đạo công tác bầu cử.

Toàn huyện dự kiến có 128 khu vực bỏ phiếu; 14 đơn vị bầu cử cấp huyện; số đại biểu hội đồng nhân dân huyện được bầu là 40 đại biểu. Trong đó, các tổ chức chính trị dự kiến bầu 5 đại biểu; các tổ chức chính trị - xã hội dự kiến bầu 4 đại biểu; các tổ chức xã hội – nghề nghiệp, đơn vị sự nghiệp dự kiến bầu 1 đại biểu; đại diện tôn giáo 2 đại biểu; khối lực lượng vũ trang dự kiến bầu 2 đại biểu; khối cơ quan nhà nước dự kiến bầu 10 đại biểu; khối xã, thị trấn dự kiến bầu 16 đại biểu.

Sau khi nghe báo cáo của huyện và các ý kiến của đại biểu, Giám đốc sở nội vụ ông Nguyễn Thành Chương đã ghi nhận kết quả của huyện đã triển khai thực hiện, đồng thời lưu ý, trong quá trình triển khai công tác bầu cử cần phối hợp thật tốt với sở nội vụ và các cơ quan liên quan để giải quyết tốt những khó khăn, vướng mắc, thực hiện cuộc bầu cử trên địa bàn thành công theo luật định. 

 

QUANG MINH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,088
  • Tháng hiện tại16,495
  • Tổng lượt truy cập19,228,120
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây