hien ke

Đại hội Hội Chữ thập đỏ xã Đak Nhau diễn ra thành công tốt đẹp.

Thứ hai - 20/06/2016 13:45 1053

Đại hội Hội Chữ thập đỏ xã Đak Nhau diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại hội Hội Chữ thập đỏ xã Đak Nhau diễn ra trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và nhân dân trong cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2011-2016 cho biết, dù ảnh hưởng của tình hình  khó khăn chung về kinh tế của cả nước, của tỉnh, của huyện và địa phương, nhưng cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ xã Đak Nhau đã nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ và Chính quyền giao phó. Thông qua nhiều phong trào, cuộc vận động của các cấp Hội Chữ thập đỏ được phát động sâu rộng, huy động được sức mạnh của cộng đồng xã hội, mang lại hiệu quả thiết thực như: thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “phong trào tương thân tương ái”, “Phong trào tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Phong trào hiến máu tình nguyện”, phong trào “Mỗi cấp hội xây dựng nhiều công trình nhân đạo, mỗi hội viên thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ làm nhiều việc thiện”... Kết quả 5 năm thực hiện phong trào, cuộc vận động, cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ xã Đak Nhau đã vận động quyên góp được 8.763 phần quà, tặng cho các đối tượng khó khăn, cơ nhỡ, hộ nghèo... trị giá trên 2 tỉ đồng. Hội còn làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác tự vận động tương trợ và phòng ngừa thảm họa, tìm kiếm cứu nạn... hơn 380 triệu đồng. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ xã Đak Nhau còn làm tốt công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể về công tác tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Những thành tích đã đạt được ở trên, Hội đã được Huyện hội đánh giá là đơn vị xuất sắc 5 năm liền. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Thanh Hải- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện đã biểu dương những thành quả đã đạt được, đồng thời cũng yêu cầu Hội Chữ thập đỏ xã cần phát huy thành tích và nhân rộng các mô hình, phong trào có hiệu quả thời gian qua.

Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ xã Đak Nhau đã cử ra 19 vị tham gia Ban Chấp hành khóa mới, ông Nguyễn Hoàng Hận tiếp tục tái cử làm chủ tịch Hội khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tuấn Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay2,248
  • Tháng hiện tại17,655
  • Tổng lượt truy cập19,229,280
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây