hien ke

GHI NHẬN NGÀY THỨ 7 TÌNH NGUYỆN “ VÌ AN SINH XÃ HỘI VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG NĂM 2016”.

Thứ sáu - 24/06/2016 14:31 636

GHI NHẬN NGÀY THỨ 7 TÌNH NGUYỆN  “ VÌ AN SINH XÃ HỘI VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG NĂM 2016”.

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện “ Đâu cần thanh niên có – đâu khó có thanh niên”. Thông qua các hoạt động tình nguyện tạo môi trường để thanh niên rèn luyện và trưởng thành, góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ đối với công động xã hội. Ban thường vụ huyện đoàn Bù Đăng vừa tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2016 với chủ đề “ Vì an sinh xã hội và vệ sinh môi trường”.

Tham gia chiến dịch hơn 300 Đoàn viên thanh niên đế từ 16 xã, thị trấn, khối cơ quan Hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang và các trường học trong huyện chia thành 03 đội quân tình nguyện thực hiện các phần việc khác nhau. Đội thứ nhất gồm 24 thành viên đến từ các xã đoàn: Đức Liễu, Nghĩa Bình, Nghĩa Trung, Minh Hưng tham gia tu sửa nhà cho chị Thị Pứa, là hộ đồng bào dân tộc nghèo tại thôn 5 xã Minh Hưng. Đội quân thứ hai là những thanh niên tình nguyên của các đơn vị: ĐăkNhau, Minh Hưng, Bom Bo, Đường 10, Đồng Nai, Đăng Hà, Thọ Sơn, Phú Sơn, Thống Nhất, Phước Sơn, Bình Minh, Đoàn Kết và TT Đức Phong tổ chức phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh tại thôn 06 ( đoạn từ cầu sống Lấp đến ngã ba Minh Hưng).

Tại hội trường thôn 5 các hoạt động hớt tóc, cắt móng tay, tổ chức các trò chơi và phát bánh kẹo cho thiếu nhi được các anh chị đội quân tình nguyện thứ 3 đến từ khối cơ quan hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang huyện tổ chức khá sôi nổi. Tham gia cùng các anh chị trong các hoạt động vui chơi và được các anh chị cắt móng tay, hớt tóc trong đợt tình nguyện lần này, em Thị Mai – thôn 5 xã Minh Hưng xúc động cho biết:

Con cảm thấy rất vui vì được các anh chị quan tâm tổ chức các chò trơi dân gian  lành mạnh, giúp cho tụi con phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, con sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng các anh chị đã quan tâm và thương yêu tụi con, con mong các anh chị hãy đến tình nguyện ở vùng sâu vùng xa để trẻ em ở những nơi đó cũng có nhiều niềm vui như tụi con.

Là một trong những thành viên  tình nguyện tham gia tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em. Anh Phùng Hiệp – Giáo viên trường THCS Minh Hưng cho biết: Bản thân tôi rất vui vì đã góp phần trong chiến dịch tình nguyện và tổ chức được sân chơi với nhiều hoạt động bổ ích cho các em trong thời gian nghỉ hè trở về địa phương, ngày hôm nay các em cũng rất vui và bản thân tôi nghĩ rằng: Hôm nay là một ngày tình nguyện rất thành công.

Tại buổi lễ ra quân Ban thường vụ huyện đoàn Bù Đăng cũng đã tặng 10 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Hưng, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng.

 
                                                                                                          MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay2,251
  • Tháng hiện tại17,658
  • Tổng lượt truy cập19,229,283
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây