ĐÊM VĂN NGHỆ XUÂN TÌNH NGUYỆN – CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG TẠI KHU BẢO TỒN VĂN HÓA DÂN TỘC STIÊNG SÓC BOM BO VẬN ĐỘNG ĐƯỢC GẦN 1 TỶ ĐỒNG ỦNG HỘ NGƯỜI NGHÈO.

Thứ ba - 02/02/2016 10:31 968

ĐÊM VĂN NGHỆ XUÂN TÌNH NGUYỆN – CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG TẠI KHU BẢO TỒN VĂN HÓA DÂN TỘC STIÊNG SÓC BOM BO VẬN ĐỘNG ĐƯỢC GẦN 1 TỶ ĐỒNG ỦNG HỘ NGƯỜI NGHÈO.

Tối ngày 31/1, tại khu bảo tồn văn hóa dân tộc stiêng sóc Bom Bo xã Bình Minh. Tỉnh đoàn phối hợp Ban thanh niên quân đội, cục chính trị quân khu 7, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức chương trình văn nghệ  với chủ đề “ Xuân tình nguyện – chung tay vì người nghèo” nhằm vận động quyên góp ủng hộ đồng bào nghèo đón tết bính Thân 2016. Về dự buổi lễ có Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Trần Tuệ Hiền, đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp, bí thư huyện ủy Trần Văn Chung, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của huyện, các doanh nghiệp và đông đảo bà con nhân dân 4 xã Bình Minh, Bom bo, Đường 10 và ĐăkNhau huyện Bù Đăng.

Tại đêm văn nghệ phục vụ bà con lần này các ca sỹ đến từ đoàn văn công Quân khu 7, đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước đã trình diễn nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước.  

Đây là hoạt động cuối cùng trong chuỗi các hoạt động “ chung tay vì người nghèo” huyện Bù Đăng năm 2016. Tại đây, ban tổ chức cũng đã trao giải nhất cho đơn vị xã Bình Minh, giải nhì đơn vị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh với phần thi gói bánh chưng, bánh tét và trao 50 phần quà cho người nghèo của xã Bình Minh. Đêm văn nghệ đã quyên góp được số tiền gần 1 tỷ đồng ủng hộ ‘ quỹ vì người nghèo” huyện Bù Đăng.

 

 

 
 

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay385
  • Tháng hiện tại2,760
  • Tổng lượt truy cập19,313,064
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây