hien ke

Ông Huỳnh Thanh, trưởng ban dân tộc tỉnh thăm trường nội trú huyện Bù Đăng.

Thứ hai - 17/02/2014 10:25 1269

Ông Huỳnh Thanh, trưởng ban dân tộc tỉnh thăm trường nội trú huyện Bù Đăng.

Sáng nay 19/11, ông Hùynh Thanh trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã tới thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên và học sinh trường phổ thông dân tộc Nội trú Điểu Ong (Bù Đăng), nhân kỷ niệm 31 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Tới thăm và tặng quà chúc mừng cùng đoàn còn có ông Điểu Giá, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Gặp gỡ vò nói chuyện thân mật với Ban giám hiệu, ông Huỳnh Thanh đã gửi tới các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, nghề thực hiện tốt công tác trồng người. Ông Huỳnh Thanh khẳng định: Trong thời gian qua, trường phổ thông dân tộc Nội trú Điểu Ong cũng như các trường phổ thông dân tộc Nội trú trong toàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác giáo dục, đào tạo con em người dân tộc thiểu số, góp phần bổ sung nguồn cán bộ, nhân lực trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, ông cũng nhận định công tác đào tạo và sử dụng cán bộ là người dân tộc thiểu số hiện nay chưa có sự đồng bộ. Số lượng đào tạo học sinh, sinh viên hệ cử tuyển hàng năm đều có chỉ tiêu cụ thể, nhưng sau đào tạo, việc sử dụng chưa được nhiều, các ngành chức năng cũng chưa thực hiện tốt công tác quản lý, sử dụng, bố trí việc làm đối với học sinh, sinh viên sau đào tạo. Những hạn chế nêu trên sẽ được từng bước khắc phục trong thời gian tới, ông Thanh nói.
Cô Lê Thị Thận, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cho biết: trong những năm qua, với tinh thần yêu nghề, yêu trò, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đã cố gắng và đạt nhiều thành tích. Cụ thể là tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm luôn đạt từ 97% trở lên. Tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%. Tỷ lệ học sinh giỏi các cấp đều tăng hơn so với năm trước. Riêng năm học vừa qua, có 2 học sinh đậu vào trừơng PTTH chuyên Quang Trung, (1 dân tộc Tày, 1 dân tộc Hoa); 2 học sinh đậu vào trừơng Văn hóa III, thuộc Bộ Công an (Đắk Lắk).
 

Ông Điểu Giá PCT UBND huyện tặng hoa chúc mừng.
 
Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay3,320
  • Tháng hiện tại18,727
  • Tổng lượt truy cập19,230,352
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây