hien ke

Đại biểu quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đăng Hà.

Thứ hai - 17/02/2014 10:42 1158

Đại biểu quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Đăng Hà.

Ngày 10/12, Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh gồm Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, ông Bùi Mạnh Hùng và bà Phạm Thị Mỹ Lệ đã có buổi tiếp xúc với cử tri của xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng. Dự tiếp xúc còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Anh Hoàng và trên 100 cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu quốc hội Bùi Mạnh Hùng thông báo kết quả cũng như những hoạt động của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh tại kỳ họp thứ VI, quốc hội khóa XIII vừa qua. Qua đó, các cử tri của xã Đăng Hà bày tỏ vui mừng và phấn khởi trước những đóng góp của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh cho thành công của kỳ họp, cũng như những thành tựu đạt được của đất nước.
Trên tinh thần khách quan, dân chủ, cởi mở, cử tri đã bày tỏ những băn khoăn và kiến nghị với đoàn đại biểu quốc hội tỉnh nhiều nội dung. Trong đó, những vấn đề được bà con cử tri quan tâm nhất là vấn đề tiền lương, phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách tại các thôn, ấp vùng sâu, vùng xa chưa hợp lý, cần được tăng lên; việc nâng cao mức sống cho bà con ở xã còn nhiều khó khăn, bất cập; các công trình dân sinh chưa thực sự mang lại hiệu quả; sinh viên mới ra trường khó xin được việc làm. Đại diện cho bà con nhân dân thôn 1 còn đề nghị các cấp chính quyền cần quan tâm xem xét các chính sách đối với 282 hộ dân của thôn, vì người thì của Đăng Hà mà xâm canh trên đất xã Đắk Lua, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai nên bà con hầu như không được hưởng các chính sách như cấp sổ đỏ, các công trình giao thông, điện nước không được đầu tư. Đặc biệt một số ý kiến đề nghị tiếp tục công nhận xã Đăng Hà là xã nghèo vì đời sống của nhân dân thực sự còn nhiều khó khăn.
Sau khi nghe những tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri, Ông Nguyễn Anh Hoàng chủ tịch UBND huyện Bù Đăng cũng đã có nhiều giải trình trực tiếp với bà con ngay tại buổi tiếp xúc. Bên cạnh đó, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đại diện cho đoàn đại biểu quốc hội tỉnh hứa sẽ tiếp thu, chuyển các cơ quan chức năng, các cấp chính quyền xem xét, giải quyết và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc lần sau.
 

Ông Nguyễn Anh Hoàng tại buổi tiếp xúc cử tri.
 
Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay3,301
  • Tháng hiện tại18,708
  • Tổng lượt truy cập19,230,333
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây