hien ke

Công an huyện kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy mùa khô 2013.

Thứ hai - 17/02/2014 10:28 3963

Công an huyện kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy mùa khô 2013.

Nhằm tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn đến mọi tầng lớp nhân dân, nhất là đối với các cấp các ngành, các doanh nghiệp, các chợ trên địa bàn huyện, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy, chủ động phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ trên địa bàn huyện. Trong mùa khô và dịp tết Nguyên Đán 2014, công an huyện Bù Đăng sẽ tiến hành kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn toàn huyện.

Theo đó, ngành chức năng sẽ tổ chức kiểm tra, phúc tra hướng dẫn việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy đối với các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị, nhất là những nơi có nguy cơ cháy nổ lớn. Kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh, kho đựng, nơi tập trung đông người, các trường học, các khu dân cư tập trung, khách sạn, nhà nghỉ, trạm xăng dầu, khí đốt và tại các chợ. Chủ động rà soát, bổ sung, xây dựng hoàn chỉnh phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, đồng thời tổ chức thực tập tại một số cơ sở trọng điểm có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao.
 
 
Công an huyện cũng yêu cầu các đội nghiệp vụ, công an các xã thị trấn quán triệt cho cán bộ chiến sỹ và lực lượng bảo vệ dân phố nâng cao ý thức, trách  nhiệm và tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Kiểm tra và kịp thời khắc phục những bất cập, thiếu sót về phòng cháy chữa cháy, nhằm loại bỏ các điều kiện, nguy cơ dẫn đến cháy nổ.
 
Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay3,279
  • Tháng hiện tại18,686
  • Tổng lượt truy cập19,230,311
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây