hien ke

Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh – huyện tiếp xúc cử tại huyện Bù Đăng.

Thứ hai - 17/02/2014 10:45 1296

Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh – huyện tiếp xúc cử tại huyện Bù Đăng.

Ngày 2/1/2014, Đoàn đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh và đại biểu hội đồng nhân huyện do ông Nguyễn Anh Hoàng – Chủ Tịch UBND Huyện, đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri của 2 xã Đắk Nhau và Đường 10.

Cử tri đã được thông báo 1 số kết quả của kỳ họp thứ 8 HĐND Tỉnh và kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND Huyện vừa diễn ra; bà con được thông qua văn bản trả lời cử tri của các cơ quan chức năng tại các kỳ họp hội đồng nhân dân tỉnh và hội đồng nhân dân huyện.
Trên tinh thần khách quan, dân chủ, tại buổi tiếp xúc lần này, cử tri xã Đắk Nhau tiếp tục kiến nghị cơ quan chức năng 1 số vấn đề trong đó đáng quan tâm là tình hình an ninh nông thôn phức tạp, tình trạng thanh niên vi phạm pháp luật nhất là luật giao thông đường bộ diễn ra phổ biến cần có biện pháp ngăn chặn; đề nghị chính quyền bố trí, quy hoạch và nghĩa địa thôn Đắk Xuyên; một số ý kiến kiến nghị quan tâm hơn nữa việc cấp giấy chứng nhận sử dụng đất cho nhân dân.
* Tại xã Đường 10, bà con cử tri đề nghị các cấp các ngành cần có biện pháp ngăn chặn và xử lý thích đáng đối với nạn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, đặc biệt là phân bón giả. Cần tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật đối với người dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, tăng cừơng mở các phiên tòa xét xử lưu động nhằm răn đe, giáo dục cộng cộng. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng đề nghị chính quyền các cấp cần quan tâm giải quyết việc làm cho thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ, xuất ngũ trở về địa phương.
Hầu hết, các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều thuộc phạm vi thẩm quyền, đã được chính quyền địa phương và đại biểu giải đáp thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc.
 
Quang Minh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay3,311
  • Tháng hiện tại18,718
  • Tổng lượt truy cập19,230,343
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây