ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ hai - 09/11/2015 08:24 954

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI TT ĐỨC PHONG HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Chiều 05/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: Trần Văn Chung, bà Nguyễn Thị Minh Thùy và đoàn đại biểu HĐND huyện Bù Đăng đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri TT Đức Phong huyện Bù Đăng.

Tại buổi tịếp xúc,  sau khi nghe bà Nguyễn Thị Minh Thùy– đại biểu HĐND tỉnh và ông Lương Ngọc Triều – đại biểu HĐND huyện thông báo đến bà con cử tri, dự kiến thời gian tổ chức và nội dung, chương trình kỳ họp thứ 13 – HĐND tỉnh khóa 8, kỳ họp thứ 13-HĐND huyện Bù Đăng khóa 5 ( nhiệm kỳ 2011-2016), kết quả kỳ họp thứ 12, kỳ họp bất thường HĐND huyện khóa V. Kết quả trả lời của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước.

Trong kỳ tiếp xúc lần này đã có 10 cử tri có ý kiến, kiến nghị với đoàn về các vấn đề: Chính sách mới về BHYT còn nhiều bất cập, tình trạng rác thải  gây ô nhiễm môi trường và sự xuống cấp nghiêm trọng của các tuyến đường trong khu vực nội ô thị trấn làm ảnh hưởng đến việc xây dựng các tiêu chí đón nhận khu đô thị loại V; trạm y tế TT Đức Phong cần được xây dựng tường rào để bảo vệ. Cử tri cũng kiến nghị với đoàn cần  sớm xử lý việc nắn dòng  suối ĐakOa, đảm bảo cho việc thông dòng chảy và đảm bảo  áp suất lưu lượng nước không làm ảnh hưởng đến cầu; cần quan tâm quản lý và có chế tài chặt chẽ đối với dịch vụ cho thuê xe để hạn chế TNGT trên địa bàn huyện; cần sớm  thực hiện khu dân cư Lý Thường Kiệt để bà con yên tâm canh tác sản xuất và ổn định cuộc sống.

Tại buổi tiếp xúc Đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo UBND -TT Đức Phong và các cơ quan có liên quan đã giải trình, trao đổi và làm rõ một số ý kiến của cử tri. Các ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ được chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan trả lời trong kỳ tiếp xúc sau.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay1,707
  • Tháng hiện tại4,082
  • Tổng lượt truy cập19,314,386
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây